Lixil_Vietnamnet__1.jpg
Đại diện LIXIL Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2024 tại TP.HCM. Ảnh: LIXIL Việt Nam 

Minh chứng rõ nét nhất cho cam kết xây dựng môi trường làm việc xuất sắc của doanh nghiệp này là việc vừa được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" trong khuôn khổ giải thưởng HR Asia Awards, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp LIXIL Việt Nam đạt được thành tích ấn tượng này. 

Ông Katsuaki Uchidate - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì LIXIL Việt Nam đã kiến tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời. Bằng chứng là công ty liên tiếp nằm trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, niềm vui còn lớn hơn nữa khi năm nay kỉ niệm 100 năm thành lập thương hiệu INAX - một trong số các nhãn mà công ty sở hữu. Để một thương hiệu có thể phát triển trường tồn qua hàng trăm năm như vậy, ngoài chất lượng về sản phẩm thì điều quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người. Chúng tôi tin rằng, giải thưởng lần này là nỗ lực của cả tập thể và được củng cố vững chắc trong gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.”

Lixil_Vietnamnet__2.jpg
 Ông Katsuaki Uchidate. Ảnh: LIXIL Việt Nam 

Là một trong những tập đoàn sản xuất toàn cầu dẫn đầu các sản phẩm về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở, LIXIL đang hiện diện trên hơn 150 quốc gia với đội ngũ nhân viên đa văn hóa đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này cũng giúp mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho nhân viên, không chỉ giới hạn ở lãnh thổ Việt Nam. Với văn hóa doanh nghiệp cởi mở và hòa nhập, LIXIL luôn tôn trọng sự đa dạng và khuyến khích sự khác biệt, tạo nên một môi trường làm việc nơi mỗi cá nhân đều có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Tại Việt Nam, với danh mục sản phẩm đa dạng thuộc 4 thương hiệu GROHE, INAX, American Standard và TOSTEM, 11 nhà máy, hơn 3.000 nhân viên và hơn 8.000 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, công ty đã và đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc, góp phần hiện thực hóa căn nhà trong mơ cho mọi người, mọi nơi. 

Bên cạnh việc phát triển đội ngũ, LIXIL Việt Nam cũng tài trợ và phát triển nhiều chương trình trách nhiệm xã hội. Sau cơn bão Yagi vừa qua, LIXIL Việt Nam đã chung tay tài trợ gần 600 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. “Ngày Cộng đồng LIXIL” được tổ chức thường niên, với những hoạt động ý nghĩa như thăm hỏi tặng quà bệnh nhân tại các bệnh viện, tổ chức thu gom rác ở những khu vực công cộng, tài trợ lắp đặt thiết bị vệ sinh cho trường học… “Học bổng Tài năng INAX” đã đồng hành cùng các sinh viên ngành Thiết kế - Kiến trúc trong gần 20 năm liên tiếp, tài trợ gần 2 tỷ đồng cho gần 1.000 sinh viên đến từ 10 trường đại học trên toàn quốc. 

Ngoài ra, không thể không kể đến các hoạt động thúc đẩy cộng đồng Kiến trúc - Thiết kế như: LIXIL Talent Match - chương trình nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng Kiến trúc - Thiết kế trẻ, hay LIXIL Architecture Leader Perspective (LIXIL ALP) - một nền tảng hoạt động đa dạng hướng tới sự kết nối và hiệp lực giữa các đối tác để cùng phát triển Kiến trúc - Thiết kế tại Việt Nam…

Với một năm hoạt động đầy tích cực, LIXIL Việt Nam kiên định mục tiêu đẩy mạnh phát triển văn hóa doanh nghiệp coi trọng sự đa dạng và hòa nhập, tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho thế hệ trẻ Việt Nam đảm nhiệm những vị trí quan trọng không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm khu vực. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành vật liệu xây dựng cho nhà ở và đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn cũng như nền kinh tế Việt Nam.

2024 cũng là năm kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu INAX thuộc tập đoàn LIXIL. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển đầy ấn tượng của thương hiệu. Từ một công ty nhỏ, INAX đã vươn lên trở thành một thương hiệu toàn cầu, không chỉ được biết đến bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự sáng tạo và cam kết vì cộng đồng. 

Trang web đặc biệt kỷ niệm 100 năm INAX: https://www.inax.com/100yrs/vn/

Ngọc Minh