1. Chi tiết tướng mới – Rek’Sai (Kẻ Độn Thổ Hư Không): 

Hôm qua, Riot Games đã bất ngờ hé lộ một vài  thông tin cơ bản về vị tướng mới Rek’Sai . Ở bài viết dưới đây, GameSao sẽ đem đến cho độc giả những chỉ số cụ thể nhất của vị tướng được mệnh danh là “Nữ Hoàng Đi Rừng” này.

Bộ Splash Art và hình ảnh ingame

 Bộ Splash Art của Rek’Sai

 Hình ảnh ingame của Rek’Sai

Chỉ số cơ bản

  • Lượng máu cơ bản: 611.2
  • Lượng máu cộng thêm mỗi cấp: 90
  • Tốc độ di chuyển cơ bản: 335
  • Sát thương vật lý cơ bản: 55.628
  • Sát thương vậy lý cộng thêm mỗi cấp: 3.35
  • Tầm đánh cơ bản: 175
  • Lượng giáp cơ bản: 28.3
  • Lượng giáp cộng thêm mỗi cấp: 3.75
  • Kháng phép cơ bản: 32.1
  • Kháng phép cộng thêm mỗi cấp: 1.25
  • Lượng máu hồi lại mỗi giây: 1.4684
  • Lượng máu hồi lại mỗi giây cộng thêm mỗi cấp: 0.13

Kỹ năng

Biểu tượng bộ kỹ năng khi Trồi Lên (Un-burrowed)

Biểu tượng bộ kỹ năng khi Độn Thổ (Burrowed)

Nội tại – Fury of the Xer’Sai

  • Gây sát thương khi ở dạng Trồi Lên sẽ làm tăng thanh Nộ Khí
  • Khi Độn Thổ sẽ tiêu hao thanh Nộ Khí trong vòng 5 giây để hồi lại một lượng máu (25-…). Trong khoảng thời gian đó, đòn đánh tiếp theo của Rek’Sai làm tăng thanh Nộ Khí sẽ được nhận thêm 15 điểm.

Queen's Wrath / Prey Seeker [ Q ]

  • Không tốn năng lượng | Thời gian hồi chiêu: 4 giây mọi cấp độ | Thời gian hồi chiêu khi ở dạng Độn Thổ: 11/10/9/8/7 giây.
  • Dạng Trồi Lên: 3 đòn đánh cơ bản kế tiếp của Rek’Sai trong vòng 5 giây sẽ gây thêm 15/35/55/75/95 (+0.4 AD) sát thương vật lý cho những kẻ địch xung quanh.
  • Dạng Độn Thổ: Rek’Sai tung ra một luồng sức mạnh hư không phát nổ ở mục tiêu đầu tiên gây ra 60/90/120/150/180 (+0.5 AP) sát thương phép và làm lộ diện những kẻ địch trúng phải kỹ năng trong vòng 2 giây.

Burrow / Unborrow [ W ]

  • Không tốn năng lượng | Thời gian hồi chiêu: 4 giây mọi cấp độ
  • Dạng Trồi Lên: Độn thổ xuống dưới lòng đất.
  • Dạng Độn Thổ: Trồi lên trên mặt đất, gây 60/110/160/210/260 (+0.5 AD) sát thương vật lý và hất tung những kẻ địch xung quanh tầm ảnh hưởng trong vòng 1 giây. Một đơn vị mục tiêu không thể dính hiệu ứng của kỹ năng này nhiều hơn một lần mỗi 10 giây.
  • Hiệu ứng khi ở dạng Độn Thổ: bao gồm các kỹ năng mới: +15 tốc độ di chuyển, giảm tầm nhìn, vô hiệu hóa đòn đánh thường, và nhận được Tremor Sense (tạm dịch: Cảm Giác Rung Động): khi kẻ địch bước vào vùng sương mù, sẽ bị Rek’Sai và đồng minh của cô ả phát hiện.

Furious Bite / Tunnel [ E ]

  • Không tốn năng lượng | Thời gian hồi chiêu: 12 giây mọi cấp độ | Thời gian hồi chiêu khi ở dạng Độn Thổ: 20/19.5/19/18.5/18 giây.
  • Dạng Trồi Lên: Rek’Sai cắn một mục tiêu gây (80/90/100/110/120% AD) sát thương vật lý, hoặc sát thương tối đa khi thanh Nộ đầy. Nếu Rek’Sai có 100 Nộ Khí, Furious Bite sẽ gây sát thương chuẩn.
  • Dạng Độn Thổ: Rek’Sai đào hầm ở phía trước mặt để lại hai Tunnel Entrances (Cổng Đường Hầm) có kết nối với nhau. Click chuột vào Cổng Đường Hầm này, Rek’Sai sẽ chui ra từ Cổng kia và ngược lại. Cổng Đường Hầm sẽ kéo dài trong khoảng 10 phút và có thể bị phá hủy bởi đối phương. Rek’Sai có thể tạo ra 8 Cổng trong một thời điểm.

Void Rush [ R ]

  • Không tốn năng lượng | Thời gian hồi chiêu: 180/150/120.
  • Nội tại: Tăng 20/40/60% tốc độ đánh.
  • Kích hoạt: Sau khi niệm phép trong vòng 1.5 giây, Rek’Sai sẽ dịch chuyển tức thời tới Cổng Đường Hầm đã chọn bất kỳ trên bản đồ. Quá trình niệm phép sẽ bị hủy nếu Rek’Sai nhận sát thương từ tướng hoặc trụ địch.

Âm thanh

Trang phục đi kèm - Eternum Rek'Sai

Eternum Rek'Sai khi Biến Về (B)

2. Thay đổi về tướng:

Jax, Sejuani, Shen,…sẽ là những vị tướng được Riot Games đem ra thử nghiệm lần này.

Jax

  • Kỹ năng E: thời gian hồi chiêu giảm từ 18/16/14/12/10 xuống còn 16/14/12/10/8.
  • Chiêu cuối R:
    • Kháng phép cộng thêm thay đổi từ 25/35/45 thành 20/35/50.
    • Giáp cộng thêm thay đổi từ 25/35/45 (+30% AD) thành 20/35/50 (+ 50% AD).

Sejuani

  • Kỹ năng Q: sát thương thay đổi từ 40/70/100/130/180 (+.4 AP)(+4/6/8/10/12% lượng máu đối phương) thành 80/125/170/215/260 (+0.4 AP).
  • Kỹ năng W:
    • Sát thương từ cú đánh tiếp theo thay đổi từ 40/60/80/100/120 (+0.3 AP) thành 4/6/8/10/12% (+3% mỗi 100 AP).
    • Sát thương lan (AoE) thay đổi từ 80/120/160/200/240(+0.6 AP)(+10% lượng máu của Sejuani) thành 40/70/100/130/160 (+9.6 AP)(+4/6/8/10/12% lượng máu của Sejuani).
  • Kỹ năng E:
    • Thời gian hồi chiêu giảm từ 11 giây mọi cấp xuống còn 10/9/8/7/6 giây.
    • Sát thương giảm từ 60/110/160/210/260 (+0.5 AP) xuống còn 60/90/120/150/180 (+0.5 AP).
    • Thời gian làm chậm chuyển từ 1.5/1.75/2/2.25/2.5 giây thành 1.5 giây mọi cấp.

Shen

  • Kỹ năng E: Nội năng tiêu tốn giảm từ 120 xuống còn 100.

Shyvana

  • Kỹ năng Q: Thời gian hồi chiêu giảm từ 10/9/8/7/6 xuống còn 9/8/7/6/5.
  • Kỹ năng W: +20% sát thương lên quái vật.

Soraka

  • Lượng máu hồi lại mỗi giây giảm từ 0.9352 xuống còn 0.4.
  • Lượng máu hồi lại mỗi giây cộng thêm mỗi cấp giảm từ 0.14 xuống còn 0.1.
  • Kỹ năng W: lượng máu hồi lại đã được tăng thêm
    • Ít nhất: từ 0.2 AP lên 0.3 AP.
    • Nhiều nhất: từ 0.4 AP lên 0.6 AP.

Yasuo

  • Tốc độ di chuyển tăng từ 340 lên 345.
  • Kỹ năng Q: thời gian hồi chiêu tăng từ 5/4.75/4.5/4 giây lên thành 4 giây mọi cấp.

Zac

  • Kỹ năng E:
    • Sát thương tăng từ 80/120/160/200/240 lên thành 80/130/180/230/280.
    • Thêm hiệu ứng: Zac sẽ tạo ra nhiều phân bào hơn nếu trúng nhiều mục tiêu.

 

Tiến Linh