Với nhiều fan hâm mộ LMHT, Lee “Faker” Sang-hyeok đã là ngôi sao số một thế giới kể từ khi anh giành được chức vô địch CKTG đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2013.

Đã gần bảy năm kể từ đó và Faker vẫn đang xây chắc vị thế tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT với ba lần lên đỉnh thế giới, chín danh hiệu LCK cùng hai chức vô địch Mid-Season Invitational (MSI).

Chưa đầy một tuần sau khi cùng T1 đăng quang LCK Mùa Xuân 2020 một cách thuyết phục, Faker đã nhân rộng tầm ảnh hưởng của anh lên nhiều lần, vượt ra khỏi màn hình máy tính.

Lotte Confectionary – công ty thuộc tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) – đã tạo ra một thương hiệu kem của riêng Faker.

Tuyển thủ 23 tuổi đã xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo được đăng tải lên YouTube vào hôm 29/4. Trong đó, Faker đang chơi một vài vị tướng làm nên thương hiệu của anh và cầm trên tay cây kem ốc quế.

World Cone của Lotte là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc trong 20 năm qua. Vì là dạng kem ốc quế và được gói riêng lẻ nên người tiêu dùng có thể mua World Cone ở bất cứ nhà bán lẻ nào trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc.

Thương hiệu kem của Faker có ba vị socola, va-ni và táo.

Kem ốc quế mang thương hiệu Faker đang được bày bán tại Hàn Quốc

 

 

Hàn Quốc coi tuyển thủ thể thao điện tử như những người nổi tiếng và Faker là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại xứ kim chi. Là biểu tượng của LMHT thế giới, giúp T1 thống trị Hàn Quốc và thế giới nhiều năm liền,…là những yếu tố cơ bản giúp Faker trở thành gương mặt thương hiệu của Lotte nhằm dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước.

Trước mùa giải 2020, Faker đã ký thêm hợp đồng ba năm với T1 và là một trong những cổ đông của tổ chức esports hàng đầu Hàn Quốc.

Hiện Faker đang cùng T1 chuẩn bị cho LCK Mùa Hè 2020 - giải đấu LMHT số một Hàn Quốc khởi tranh vào ngày 17/6.

None