- Lần đầu tiên, trên một sân khấu, các Hoa hậu và Á hậu Việt Nam nổi tiếng đã có màn tam ca với ca khúc nổi tiếng của NS Phạm Đình Chương.

Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý là những gương mặt được công chúng và giới giải trí quan tâm. Cả 3 đều bước ra từ những cuộc thi nhan sắc và uy tín nhất Việt Nam. Các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu cũng đã mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho cả 3 gương mặt trẻ. Đây cũng là gương mặt đại diện của Việt Nam tại Miss World các năm 2006, 2008 và 2012. Trong đó, Mai Phương Thúy đã được lọt vào Top thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Miss World 2006, còn Hoàng My và Thiên Lý chưa có được may mắn để ghi điểm tại cuộc thi này.

{keywords}
Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý.

Dù xuất hiện trong rất nhiều sự kiện, nhưng rất ít người biết được tài lẻ của các Hoa hậu, Á hậu. Khán giả quen thuộc với Mai Phương Thúy vì sở thích đi du lịch. Hoàng My là nhiếp ảnh, làm phim và thể thao. Còn Thiên Lý khá an toàn với việc chăm lo gia đình và công việc kinh doanh. Tuy nhiên, khán giả đã từng biết đến giọng hát trong trẻo của Thiên Lý với ca khúc Mưa hồng của NS Trịnh Công Sơn trong một sự kiện cô tham gia từ cách đây khá lâu. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi mà Thiên Lý thể hiện giọng hát bản năng rất nhẹ nhàng, giàu cảm xúc và rất có màu sắc của mình.

Mới đây, một video clip ghi lại giọng hát của Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý hát cùng nhau trong một sự kiện lại tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến những ngôi vị rất cao của các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam hát cùng nhau.

Ca khúc Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý thể hiện là sáng tác nổi tiếng của NS Phạm Đình Chương - Đón xuân. Cả 3 đều rất cố gắng để trải nghiệm vai trò ca sĩ mà ít khi khán giả thấy họ trong vai trò này. Do không phải là các ca sỹ chuyên nghiệp nên tác phong của Mai Phương Thúy và Hoàng My còn khá cứng và gồng khi hát, chỉ có Thiên Lý với giọng hát bản năng đẹp sẵn và đã quen với việc hát trên sân khấu nên cô tỏ ra khá chủ động và tự tin thể hiện mình.

Hoàng Dũng