Hai tháng sau khi Pique và Shakira tuyên bố đường ai nấy đi, tờ The Sun đã ‘khui’ ra tên cô nàng xen vào làm tan vỡ một chuyện tình đẹp kéo dài 12 năm.

Pique và Shakira từng có mối quan hệ rất mặn nồng, chuyện tình đẹp

Đó là Clara Chia Marti, 23 tuổi, là một sinh viên đồng thời làm việc trong văn phòng ở công ty Kosmos của Pique.

Một nguồn tin thân cận với cô sinh viên này, cho biết: “Cả 2 đã hẹn hò nhau được vài tháng nay. Cô ấy là sinh viên, cũng làm việc trong công ty tổ chức sự kiện của anh ấy.

Họ giữ bí mật về mối quan hệ nhưng mọi người xung quanh đều biết chuyện gì đang xảy ra.

Mọi người đã giúp Pique giữ bí mật về chuyện tình cảm và đã xóa các tài khoản mạng xã hội của Clara để người ta không tìm thấy hình ảnh của cô ấy.

Chỉ điều đó thôi đủ để khiến bạn bè của Pique tin rằng, anh ấy nghiêm túc với mối quan hệ này”.

Cặp đôi có 2 cậu con trai và gần đây đạt thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con sau chia tay

Nữ danh ca Shakira quyết định chia tay trung vệ Pique kém 10 tuổi, hồi tháng 6 với nguyên nhân được cho phát hiện bạn trai có người phụ nữ khác.

Tuy gắn bó hơn chục năm nay nhưng do chưa đăng ký kết hôn nên Pique và Shakira không cần ra tòa cũng như chia tài sản. Vấn đề duy nhất của họ là 2 cậu con trai, Milan và Sasha.

Gần đây 2 người đạt thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con, với 2 bé sẽ sống với bố trong 2 tuần đầu tháng 8 và ở với mẹ 2 tuần còn lại.

Về lâu dài, Shakira muốn đưa 2 con sang Mỹ, bắt đầu cuộc sống mới sau đổ vỡ nhưng Pique muốn các con ở lại Barcelona.

Pique vừa qua gặp Chủ tịch Barca, bày tỏ sẵn sàng chơi không lương tại Nou Camp trong mùa giải 2022/23 nhưng đội bóng xứ Catalan chỉ cần anh giảm lương (lần thứ 3 trong 2 năm qua).

Lâm Hoàng- Quang Thành

Pique đề nghị chơi miễn phí, Barca từ chối

Pique đề nghị chơi miễn phí, Barca từ chối

Trung vệ Gerard Pique sẵn sàng chơi miễn phí cho Barca trong mùa giải 2022/23, trong bối cảnh CLB đang nỗ lực đăng ký các bản hợp đồng mới.
Pique và Shakira xác nhận chia tay sau ồn ào ngoại tình

Pique và Shakira xác nhận chia tay sau ồn ào ngoại tình

Shakira và Gerard Pique xác nhận chia tay, kết thúc chuyện tình đẹp 12 năm khi trung vệ Barca được cho ngoại tình, chạy theo chân dài trẻ đẹp hơn.