Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards) là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các nhà quảng cáo. Sự kiện thể hiện tầm quan trọng của quảng cáo trong quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh tế - xã hội đất nước; thúc đẩy hoạt động của lĩnh vực vươn tầm quốc tế.

Lần đầu tiên tham dự Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ vinh hạnh đạt giải Triển vọng cho Chiến dịch truyền thông ấn tượng 2023. 

img 0833.jpeg

Chiến dịch ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ tung TVC cảnh ăn Tết sung túc quây quần bên nhau trong một cảm xúc vui tươi với tâm lý khởi sắc để đón chào nhiều năng lượng may mắn trong năm mới. Ngày Tết an lành, mọi điều như ý là thông điệp yêu đương Hảo Hảo lồng ghép trong chữ ‘Hảo': Hảo Tài Vận – Vạn lần hanh thông; Hảo Gắn Kết – Tình bạn trên hết; Hảo Tình Thân – Muôn phần hạnh phúc.

Trải qua hơn 23 năm kể từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu mì Hảo Hảo liên tục giữ thành tích "thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam" từ năm 2000, được xác lập bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings). Sản phẩm mì Hảo Hảo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food...