- Ít nhất 5 cầu thủ Real sẽ vui mừng nếu thấy Ronaldo rời Real, Barca thẳng thừng bác bỏ lời đề nghị bán Andre Gomes cho MU... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 22/6.

Những ngày qua, Cristiano Ronaldo liên tục đe dọa chia tay đội chủ sân Bernabeu, vì cảm thấy không còn hạnh phúc ở CLB.

{keywords}
Benzema và Bale muốn Ronaldo rời Real

Nhật báo Don Balon cho hay, sự ra đi của CR7 sẽ là tin tốt đối với ít nhất 5 đồng đội. Đầu tiên phải nhắc đến Gareth Bale.

Tương lai ngôi sao người Xứ Wales đang bị đặt nhiều dấu hỏi do thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Nếu Ronaldo rời Real, Bale sẽ trở thành mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công Los Blancos.

Cũng theo Don Balon, Benzema và Luka Modric sẽ rất hào hứng trước viễn cảnh CR7 chuyển sang đội bóng khác.

Hai cái tên nữa cũng hưởng lợi nhiều trong trường hợp trên là Marcos Asensio và Morata. Mùa giải vừa qua, họ chủ yếu ngồi trên ghế dự bị. Do đó, Ronaldo rời Real sẽ mở ra cơ hội được chơi bóng thường xuyên cho cặp đôi này.

Barca không bán Andre Gomes

Tờ Mundo Deportivo cho hay, MU là một trong 3 CLB dạm mua tiền vệ người Bồ Đào Nha - Andre Gomes với mức phí gần 30 triệu bảng. Hai đội bóng khác cũng bày tỏ sự quan tâm là Juventus và Arsenal.

{keywords}
Barca không bán Andre Gomes

Tuy không tạo được nhiều ấn tượng ở mùa giải trước, nhưng tân thuyền trưởng Barca - Ernesto Valverde vẫn muốn giữ chân cậu học trò phục vụ cho những kế hoạch tương lai.

Gomes đá chính 17 trận tại La Liga 2016/17 nhưng lại đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh phải trong trận chung kết Copa Del Rey, dù sở trường của anh là tiền vệ tấn công.

Valverde có thể giữ Andre Gomes ở lại để phòng trường hợp không thuyết phục được Arsenal bán lại Bellerin.

Oscar bị phạt nặng vì gây hấn đối thủ

Cựu tiền vệ Chelsea - Oscar vừa phải nhận hình phạt bị treo giò 8 trận ở giải nhà nghề Trung Quốc, sau khi có hành vi khiêu khích cầu thủ Guangzhou R&F dẫn đến màn loạn đả trên sân.

{keywords}
Oscar phải chịu án phạt treo giò 8 trận

Oscar đã cố tình đá bóng về phía đối phương mang tính khiêu khích. Lập tức các thành viên Guangzhou R&F phản ứng quyết liệt, tạo ra hình ảnh không đẹp.

Cầu thủ đang khoác áo Shanghai SIPG lúc đó không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hành, tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Trung Quốc quyết định cấm Oscar thi đấu 8 trận.

Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ 25 tuổi này sẽ vắng mặt ở giải bóng đá Trung Quốc đến ngày 13/8. Oscar cũng sẽ phải trả mức tiền phạt 5000 dollar.

T.A