Theo đó, FPT Play là đơn vị duy nhất sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông AFF Cup 2022 tại 4 quốc gia Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar vào cuối năm 2022.

Giải đấu được chờ đợi nhất khu vực được FPT Play tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội...

{keywords}
Lộ diện đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình AFF Cup 2022

Phó Tổng giám đốc Tô Nam Phương chia sẻ trong lễ công bố bản quyền phát sóng: “Năm nay mở đầu bằng những thắng lợi liên tiếp của bóng đá nước nhà trên đấu trường quốc tế, ở mọi cấp độ đội tuyển quốc gia. Đây là động lực cho FPT Play mang những hình ảnh đẹp nhất của bóng đá Việt đến người dân Việt Nam.”

Song song với công tác triển khai phát sóng AFF Championship 2022, FPT Play cũng duy trì đồng thời nhiều lịch trình các giải đấu lớn thuộc nhiều bộ môn, lần lượt được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của đơn vị này.

M.A

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo liên tục để ý tới Quang Hải khi tiền vệ mang áo số 19 sắp ra nước ngoài thi đấu.

Giải golf VĐQG 2022: Tiền thưởng 1,2 tỷ đồng

Giải golf VĐQG 2022: Tiền thưởng 1,2 tỷ đồng

Giải đấu được tổ chức dành cho các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư Việt Nam, với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng.