Mới đây, Lam Trường bị bắt gặp rất thân mật với cô gái trẻ măng tại sân bay, đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Lam Trường xuất hiện cùng cô gái này.

TIN BÀI KHÁC

Lam Trường rất thân mật cùng cô gái "lạ" tại sân bay (Ảnh: afamily)

Thời gian gần đây, người hâm mộ thường thấy những bức hình của cô gái trẻ đưa lên facebook có mặt anh Hai (tên gọi thân thiết mà khán giả thường gọi Lam Trường) nhưng nhanh chóng xoá đi. Đặc biệt, cách đây vài hôm, Lam Trường bị bắt gặp có những cử chỉ rất thân thiết với cô gái này tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhiều người cho rằng, cô gái này đích thị là “tình mới” của Lam Trường bởi đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ thấy cô xuất hiện thân mật bên anh Hai. Trước đó, đầu tháng 1/2012, cặp đôi này cũng xuất hiện cùng nhau tại Hà Nội.

Lam Trường cùng "tình mới" xuất hiện tại Hà Nội mới đây (Ảnh: afmily)

Đây không phải là lần đầu tiên chàng ca sĩ "Đêm cô đơn" dính nghi án tình mới. Trước đó, vào tháng 2/2010 những bức ảnh thân mật giữa người mẫu Tuyết Ngọc và Lam Trường trong quán karaoke cũng đã bị tung lên mạng. Hình ảnh Tuyết Ngọc ngồi sau và ôm eo Lam Trường đầy tình tứ trong lúc anh đang hát đã khiến dư luận hoài nghi về sự thật đằng sau mối quan hệ rạn nứt giữa chàng ca sĩ với vợ Ý An vào thời điểm đó.

Đào Tuyết Ngọc được cho là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lam Trường và Ngô Ý An (Ảnh: Kênh 14)

Dù vậy nhưng chưa khi nào Tuyết Ngọc thừa nhận mình là người thứ ba, cũng chưa khi nào thừa nhận có tình cảm với Lam Trường ngoài việc úp mở rằng yêu được một người như Lam Trường là xứng đáng.

Sau khi ly dị vợ Ý An vào tháng 10/2010 Lam Trường rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

C.Chi (tổng hợp)