Một mẫu iPhone 4 phiên bản 64GB vừa xuất hiện tại Hong Kong đang gây xôn xao các blog công nghệ nước ngoài, bởi hiện nay Apple chỉ bán mẫu iPhone 4 bản 16GB và 32GB.



Theo thông tin, chiếc iPhone đã được thử nghiệm và nó là một chiếc “iPhone thật”, chứ không phải là thông tin “đùa”. Phía sau thiết bị này đánh dấu “XXGB”, cho thấy nó có thể là một vật mẫu máy iPhone của Apple.

Khi vào mục Setttings -> General -> About để kiểm tra dung lượng máy, nó cho thấy đây là mẫu iPhone 64GB, chạy hệ điều hành iOS 4.1 và không khóa SIM, số máy là 995-6049LL.

Theo trang MicGadget.com, chiếc iPhone 4 64GB này được nhận định không phải để bán trên “chợ đen” Hong Kong. Người chủ của mẫu máy này cho biết ông ta có được nó từ một nguồn hàng, nguồn này có một số lượng nhỏ các máy mẫu. Nhiều dự đoán cho rằng chiếc iPhone vật mẫu này bị rò rỉ từ nhà máy của Foxconn ở Thâm Quyến. Người chủ của chiếc iPhone 64GB này tin rằng chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ có dung lượng 64GB. Điều đó khiến nhiều người dự đoán Apple đang lên kế hoạch nâng cấp iPhone 4 lên mẫu 64GB.

(Theo KTĐT/ICTnews)


TIN BÀI KHÁC