Vụ cháy này xảy ra vào khoảng 5h20 chiều ngày 6/9/2022 vừa qua tại đường cao tốc Bắc Nam ở Malaysia.

Toàn cảnh vụ cháy khiến 5 chiếc Honda Civic đời mới bị thiêu rụi hoàn toàn (Ảnh: Wapcar)

Theo  báo cáo ban đầu của các cơ quan chức năng, chiếc xe đầu kéo chở 6 chiếc Honda Civic mới cứng tại Malaysia bất ngờ bốc cháy. May mắn là ngay sau khi ngọn lửa bùng lên, tài xế lái chiếc xe đầu kéo này đã kịp thời tháo chạy.

Tuy nhiên, số phận của chiếc xe đầu kéo và những chiếc Honda Civic mới cứng lại không may mắn như vậy. Toàn bộ phần phía sau của chiếc xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến 5 trong 6 chiếc Honda Civic đời mới bị thiêu rụi hoàn toàn. Được biết những chiếc xe Honda Civic này đang được vận chuyển từ nhà máy về đại lý.

May mắn là không có thiệt hại về người (Ảnh: Wapcar)

Ngay say khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế được ngọn lửa. Theo lời khai từ phía tài xế, anh không rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy này. Tuy nhiên, trước khi vụ cháy xảy ra, phần phanh của chiếc xe đầu kéo đã gặp trục trặc. Hiện tại phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ cháy này.

Giá trị của 5 chiếc Honda Civic đời mới này uy đổi theo đồng  Việt Nam lên tới hơn 3 tỷ đồng (Ảnh: Wapcar)

Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng ước tính giá trị của 5 chiếc Honda Civic 2022 quy đổi theo đồng  Việt Nam lên tới khoảng hơn 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, vụ cháy của chiếc xe đầu kéo này cũng đã gây ách tắc giao thông tại khu vực kể trên trong nhiều giờ đồng hồ.

Minh Nhật (Theo Wapcar)

Bạn đang sở hữu xe độc lạ? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!