Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lần thứ 4 tại Hà Nội (Vietbaby Hanoi 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 26 đến 28/9. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Coex và Sege Fairs.

Tại Việt Nam, hơn 10 năm qua, Vietbaby Fair luôn được các chuyên gia và doanh nghiệp biết đến là sự kiện quan trọng và nổi bật trong ngành hàng mẹ và bé, đóng vai trò xúc tiến thương mại và làm cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp

Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 200 thương hiệu đến từ các quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… trưng bày đa dạng sản phẩm bao gồm đồ dùng chăm sóc mẹ và bé, dinh dưỡng và thực phẩm, đời sống và nội thất, quần áo và phụ kiện, an toàn cho bé, đồ chơi giáo dục và văn phòng phẩm.

Để ghi nhận nỗ lực của các đơn vị triển lãm tham gia, Vietbaby Awards được trao hàng năm cho những tập thể có điểm số cao qua hoạt động bình chọn và đánh giá kết quả đạt được theo thang điểm. 

image001.jpg
Khu vực trưng bày giải thưởng Vietbaby

Bình chọn của khách tham quan

Điểm mới của triển lãm năm nay là khu vực trưng bày top 10 sản phẩm nổi bật được đề cử cho giải thưởng Vietbaby Awards 2024, cho phép người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp và tham gia bình chọn trực tuyến, đảm bảo tính khách quan.

anh  2.jpg
 Đại diện SCANDIMOM nhận giải thưởng Tân binh xuất sắc nhất

Các đề cử tại giải thưởng năm nay chủ yếu thuộc về nhóm sản phẩm cho trẻ em, thực phẩm và đồ gia dụng với 10 thương hiệu trong nước và quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc.

anh  3.jpg
Đại diện ANTONO2 (MERUCON) nhận giải thưởng Đổi mới sáng tạo
anh  4.jpg
 Đại diện b.box (YODEE) nhận giải thưởng Phổ biến nhất

Vietbaby Awards 2024 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các thương hiệu hàng đầu, đã tạo nên những màn “so tài” hấp dẫn và mở ra nhiều cơ hội phát triển ngành hàng mẹ và bé trong tương lai.

anh  5.jpg
 Các đại diện khác lọt top đề cử nhận giấy chứng nhận

Nhiều chương trình nổi bật khác 

Đến với triển lãm, khách tham quan không chỉ được trải nghiệm thực tế các sản phẩm và dịch vụ, mà còn có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện các thương hiệu để được hỗ trợ thông tin, tư vấn chi tiết và các chính sách phân phối và các ưu đãi khác. Đặc biệt, năm nay có triển lãm song hành là VIETEDU 2024 - Triển lãm Quốc tế Giáo dục Việt Nam có sự tham gia của đông đảo các thương hiệu sản phẩm và mô hình giáo dục trong nước và quốc tế tham gia, đặc biệt là Hàn Quốc. 

Không chỉ dành cho khách tham quan thương mại, triển lãm còn có nhiều các hoạt động cho khách tham quan cá nhân có nhu cầu mua sắm và tham gia các chương trình như workshop, minigame tại triển lãm.

Vietbaby Hanoi 2024 đón gần 20.000 lượt khách tham quan trong suốt 3 ngày diễn ra.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em sẽ tiếp tục được tổ chức tại:

-       Đà Nẵng: ngày 22-24/11/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng

-       TP.HCM: ngày 5-8/6/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

-       Hà Nội: ngày 25-27/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901-534-565

Email: minhkhue@coex.vn

Website: www.vietbabyfair.com.vn 

Hồng Nhung