ẩm thực  1.jpg
Ban lãnh đạo Sheraton Hà Nội khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ, bà Tiffany Hwang - Tổng Giám Đốc Khách sạn khẳng định: “Trong 2 thập kỉ vừa qua và cả những năm sắp tới, chúng tôi dành hết tâm huyết để Sheraton Hà Nội không chỉ là một khách sạn thân thiện để lưu trú, một địa điểm tiện lợi để tổ chức sự kiện hay những nhà hàng cao cấp để thưởng thức ẩm thực; mà trên tất cả là điểm đến thân thiện và hấp dẫn để quý khách hội tụ và kết nối”. 

Trong giai đoạn mới, tiếp tục tiến về phía trước, khách sạn Sheraton Hà Nội cam kết không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ khách sạn bền vững và phát triển nhân tài.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 20 năm, Sheraton Hà Nội sẽ tổ chức loạt sự kiện và mang đến nhiều ưu đãi phòng, tiệc, dịch vụ ẩm thực trong suốt năm 2024. Cụ thể:

Ưu đãi đặt phòng 

Theo đó, khi đặt phòng có giá từ 4 triệu đồng/đêm, du khách sẽ được nhận gói ưu đãi bao gồm: buffet sáng dành cho 2 người; tặng 20 USD (tương đương 490 nghìn đồng)/phòng/đêm khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng trong khách sạn; tặng thêm 2000 điểm Marriott Bonvoy cho mỗi đêm lưu trú hợp lệ.

ẩm thực  2.jpg
 Phòng của khách sạn Sheraton Hà Nội có tầm nhìn thoáng đãng ra Hồ Tây hoặc sông Hồng

Ưu đãi ẩm thực trong năm 2024

Món thứ 2 chỉ 20 ngàn đồng: Thực khách trải nghiệm ẩm thực tại Lobby Lounge sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: thưởng thức mỗi món ăn hoặc đồ uống cùng loại thứ 2 với giá chỉ 20 nghìn đồng. 

Miễn phí cho người thứ 2: Người đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng Oven D’or sẽ nhận món quà độc đáo: miễn phí cho người thứ 2 trong nhóm đến chung vui bữa tiệc.

Mồng 1 ăn chay: Ghé nhà hàng Oven D’or vào ngày mồng 1 âm lịch hàng tháng, du khách có dịp khám phá quầy đồ chay đặc sắc và thưởng thức hương vị của 20 món ăn thuần thực vật, tốt cho sức khỏe được chế biến tinh tế dưới bàn tay khéo léo của phó tổng bếp trưởng Nguyễn Thị Thuý.

Thực đơn Michelin tuyển chọn: Trải nghiệm hành trình khám phá bản đồ ẩm thực cao cấp với điểm sáng là các loại hải sản và thịt bò hảo hạng. Chỉ phục vụ độc quyền vào mỗi thứ Năm tại nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill. 

Chuỗi sự kiện về ẩm thực độc đáo theo từng tháng

Tháng 4, khách sạn tổ chức tiệc cocktail Luxardo sang trọng với sự xuất hiện của chuyên gia pha chế nổi tiếng Mister G Franklin đến từ Anh. 

Vào tháng 5, workshop “Nghệ thuật bàn tiệc” của Sheraton Hà Nội mang đến khoá học hữu ích, giúp người tham dự hoàn thiện kỹ năng ngoại giao, tạo dựng hình ảnh và sự tự tin cho bạn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Chia tay Hemispheres Steak & Seafood Grill với “Đêm tạm biệt” trong tháng 6 là cơ hội cuối cùng để thực khách thưởng thức thực đơn “signature” của nhà hàng trước khi đóng cửa để tân trang. Thực khách sẽ được tặng voucher giảm giá 20% áp dụng cho thực đơn mới trong ngày khai trương trở lại.

Trong khi đó, tháng 7 là dịp để du khách đắm mình trong làn nước mát lành, không gian thư thái ngập tràn bóng cây xanh bên bể bơi ngoài trời của khách sạn Sheraton Hà Nội, thưởng thức hương vị thơm ngon nóng hổi của món khoai tây chiên Bỉ với bộ sưu tập tuyển chọn 20 loại nước sốt thú vị. 

Tháng 8, Sheraton chào đón sự trở lại của nhà hàng Hemispheres với sự tham gia của đầu bếp Tepanyaki khách mời - người sẽ dẫn thực khách bước vào cuộc phiêu lưu vị giác với 20 loại thịt cao cấp tươi ngon hảo hạng. 

Người yêu ẩm thực Việt Nam không thể bỏ lỡ sự kiện “20 Bàn tay khéo léo” tôn vinh hương vị đa dạng của ẩm thực Việt tại Oven D’or trong tháng 9. Đây dịp hội tụ của 10 đầu bếp tài năng đến từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Marriott International tại Việt Nam từ Bắc chí Nam, mang đến bữa tiệc không giới hạn các món đặc sản vùng miền.

Tháng 10 là dịp chào mùa thu tại “Vườn Bia Thứ 6”, tụ tập cùng những người bạn thân thiết trong không gian xanh mướt của khu vườn Sheraton Hà Nội. Những giây phút hội ngộ thêm sảng khoái với 20 loại bia được thưởng thức không giới hạn và các món nhậu ngon miệng vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần.

Trong tháng 11, Sheraton mang đến “Bữa tối bí mật”, nơi một đầu bếp khách mời nổi tiếng giấu tên sẽ phục vụ thực đơn độc bản dành riêng cho thực khách của nhà hàng Hemispheres.

Vào tháng cuối cùng năm 2024, du khách có dịp hoà mình vào không gian sang trọng của sự kiện Sommelier 20 - một bữa tối kết hợp rượu vang xa hoa dưới sự hướng dẫn của một sommelier giàu kinh nghiệm. 

Ưu đãi tiệc sinh nhật 20 trong tháng 4 - 5/2024

Khách hàng Sheraton có cơ hội trải nghiệm tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất với gói sinh nhật trọn gói độc quyền (bao gồm DJ), được thiết kế riêng cho những người bước sang tuổi thứ 20. 

ẩm thực  3.jpg
Thực đơn hải sản cao cấp của nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, được vinh danh bởi Michelin, với món tôm hùm Nha Trang Thermidor và gỏi chân cua tuyết Alaska
ẩm thực  4.jpg
 Phở bò Hitachi Wagyu cao cấp được phục vụ tại Lobby Lounge, khách sạn Sheraton

Với 299 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có tầm nhìn bao quát ra Hồ Tây và sông Hồng, Sheraton Hà Nội mang đến góc nhìn độc đáo về hồ tự nhiên lớn nhất thành phố. Du khách đến đây được thưởng thức các món ăn ngon của địa phương, những xu hướng ẩm thực mới nhất tại 3 nhà hàng ở đây. Du khách có thể tìm sự thư thái trong spa, phòng tập gym hoặc bể bơi ngoài trời..

Tìm hiểu thông tin khách sạn Sheraton Hà Nội tại:

Website: www.vn.sheratonhanoi.com 

Facebook: https://www.facebook.com/sheratonhanoi

Instagram: https://www.instagram.com/sheratonhanoi/

Ngọc Diệp