{keywords}

Hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce vừa  mang tới triển lãm xe Thượng Hải 2019 nhiều mẫu xe mới, trong đó có phiên bản đặc biệt của Phantom, Ghost, Wraith và SUV đầu bảng Cullinan tạo tâm điểm chú ý đặc biệt. 

 

{keywords}

Ra mắt tại thị trường Trung quốc với mức giá đắt đỏ của những chiếc xe sang này được đánh giá chỉ dành riêng cho giới nhà giàu ở đây. 

 

{keywords}

Một trong số này là chiếc Phantom Extended Wheelbase (EWB) bản kéo dài với gói riêng tư cho chủ nhân. Mẫu xe này hướng tới tỷ phú muốn tìm kiếm không gian riêng tư tuyệt đối trên xe, tách biệt hoàn toàn với khoang lái phía trước.

 

 

{keywords}

Model bán chạy nhất của Rolls-Royce tại Trung Quốc năm ngoái là Ghost. Năm nay,  Rolls-Royce mang đến triển lãm xe Thượng Hải phiên bản trục cơ sở dài Extended Wheelbase sang chảnh. Ddặc biệt hơn, chiếc Ghost này có ngoại thất sơn màu xám Burnout Grey đi kèm đường coachline màu nâu hổ phách Armagnac khá độc lạ. 

 

{keywords}
Không chỉ vậy, nội thất Rolls-Royce Ghost EWB bản đặc biệt này còn dùng nhiều chi tiết ốp gỗ, chỉ khâu màu xám Selby Grey, ghế ngồi bọc da Armagnac và màu đen, cùng dòng chữ "Shanghai Motorshow 2019" khắc ở bệ cửa lên xuống. Tất cả đều hướng đến sự thoải mái, không gian đẳng cấp thượng lưu cho khách hàng. 
{keywords}
Chiếc Wraith Black Badge mới sở hữu ngoại thất xám Selby Grey và kim cương đen Black Diamond, nội thất đỏ Mugello Red phối với xám Selby Grey, cùng trần xe bầu trời sao và nhiều chi tiết ánh đỏ xen kẽ. Xe được đánh giá phù hợp với phong cách quý ông lịch lãm. 
{keywords}
 Chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan nổi bật với màu xanh ngoại thất Salamanca Blue, nội thất phối giữa xám Selby Grey, đen và xanh Cobalto.
{keywords}
Cullinan có chìa khoá bọc da cungf tone màu xanh Salamanca Blue rất ấn tượng. Chữ "Shanghai Motorshow 2019" xuất hiện trên bậc cửa của chiếc SUV siêu sang này.
{keywords}
Cùng với đó, tất cả các mẫu xe này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, công nghệ hiện đại bậc nhất. 

Y Nhụy (theo Carscoops)

Chiêm ngưỡng loạt Rolls-Royce Phantom biển "khủng" tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng loạt Rolls-Royce Phantom biển "khủng" tại Việt Nam

Xe sang thường gắn với biển đẹp. Vì vậy, những chiếc xế hộp thuộc dòng siêu sang danh giá bậc nhất thế giới Rolls-Royce Phantom về Việt Nam thường được gắn những chiếc biển thuộc hàng quý hiếm.