Copy of 02.JPG
"Kẻ trộm mặt trăng 4" vẫn không có đối thủ ngoài rạp. Ảnh: CGV 

Despicable Me 4 (Kẻ trộm mặt trăng 4) ra rạp từ 5/7 và đến nay vẫn không có đối thủ ở rạp. Cuối tuần qua, phim vẫn thu về hơn 22,5 tỷ đồng với kỷ lục hơn 10.000 suất chiếu, tiếp tục đứng đầu phòng vé Việt với doanh thu bỏ xa các bộ phim khác.

Tính đến sáng 15/7, theo Box Office Việt Nam, Kẻ trộm mặt trăng 4 đã thu về 94,4 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, dự báo sẽ tiến tới mốc trăm tỷ vào ngày 16/7. Sức hút quá lớn của cơn lốc màu vàng Minions đã thổi bay mọi đối thủ ra rạp cuối tuần qua, trong đó có Lốc xoáy tử thần. 

Lốc xoáy tử thần là một trong những bom tấn lớn nhất mùa hè năm nay với quy mô hoành tráng, nội dung hấp dẫn. Phim được đầu tư tới 200 triệu USD (5000 tỷ đồng) với ê-kíp "khủng" - là bom tấn rất được đón chờ tại Mỹ khi chính thức ra rạp vào 19/7. 

Untitled 4.jpg
 "Lốc xoáy tử thần" được kỳ vọng sẽ lội ngược dòng ở rạp Việt cuối tuần này khi phim đồng thời chiếu trên toàn cầu. Ảnh: CGV

Tuy được chiếu sớm ở Việt Nam từ 12/7, nội dung được đánh giá cao nhưng Lốc xoáy tử thần không thể tạo nên cơn sốt ngoài rạp Việt. Phim chỉ đứng thứ 3 về doanh thu khi thu về hơn 3,5 tỷ đồng sau 3 ngày, một con số thấp hơn nhiều kỳ vọng so với quy mô của tác phẩm. 

Trong khi đó, bộ phim ra rạp cùng ngày Ác linh trong xác mẹ vươn lên vị trí á quân phòng vé dù chỉ đạt 4,5 tỷ đồng doanh thu, bằng 1/5 Kẻ trộm mặt trăng 4.

Những mảnh ghép cảm xúc 2 vẫn vững vàng ở top 4 khi thu về thêm 1,8 tỷ đồng dịp cuối tuần qua dù đã ra rạp được 1 tháng. Hiện bom tấn hoạt hình này đã đạt 84,7 tỷ đồng ở rạp Việt. 

Trailer phim "Lốc xoáy tử thần":