Từ ngày 05/12/2015 đến ngày 15/01/2016, CMC Telecom phối hợp cùng Đài truyền cáp Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi đầu xuân VTVnet dành cho khách hàng đăng kí mới gói Home Plus với tên gọi “Rộn ràng lộc xuân - Ai cào cũng trúng”.

Cụ thể, CMC Telecom dành tặng thuê bao đăng kí mới gói HomePlus nhiều phần quà giá trị dưới hình thức cào thẻ cào trúng thưởng. Tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng bao gồm Giải đặc biệt Smart Tivi Samsung 48inch, Giải Nhất, Nhì lần lượt là Smart Tivi Samsung 43 - 32 inch và Giải ba là Máy tính bảng Asus sành điệu.

{keywords}

Chỉ từ 220.000 đồng/tháng trọn gói Truyền hình cáp và Internet, khách hàng đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào của VTVnet đều được nhận ngay 1 Thùng nước ngọt Hòa Bình V+, Thẻ bản quyền diệt Virus Infosec,…. Với khách hàng đăng ký mới gói HOME 3 Plus và HOME 4 Plus trả trước từ 6 tháng thuê bao còn nhận thêm 1 chảo Goldsun làm quà tặng.

{keywords}

Khách hàng vẫn được áp dụng đồng thời những ưu đãi về cước cũng như miễn phí lắp đặt và thiết bị như chính sách hiện hành của CMC Telecom. Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội theo số 1900 2020/ 04 710 88888 hoặc truy cập website www.cmctelecom.vn / www.vtvnet.vn

VTVnet là dịch vụ hợp tác giữa Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) từ năm 2013. Ngay khi ra mắt dịch vụ, VTVnet đã được đông đảo khách hàng yêu chuộng và lựa chọn khi tích đa dịch vụ trên một đường truyền (Internet, Truyền hình cáp, HD). Công nghệ CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0 cam kết tốc độ quốc tế và đường truyền ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường hay thời tiết. Với những gói cước linh hoạt, lắp đặt đơn giản, VTVnet ngày một trở thành sản phẩm tin dùng của khách hàng.

Được thành lập ngày 05/9/2008, trải qua gần 7 năm xây dựng và phát triển, CMC Telecom đã vươn lên top 4 Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet LeadseLine, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cùng các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Năm 2015, CMC Telecom đã chính thức trở thành Công ty Hạ tầng Viễn thông đầu tiên của Việt Nam có cổ đông chiến lược quốc tế bằng việc ký kết Thỏa thuận Đầu tư Chiến lược với Tập đoàn TIME dotCom Berhad (TIME) – công ty viễn thông lớn thứ 2 tại Malaysia.

Theo đánh giá của Netindex.com năm 2015 (thuộc sở hữu của tổ hợp Oklla, được biết đến là công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn cầu để thực hiện công việc đo tốc độ Internet) đã công bố CMC Telecom là ISP có tốc độ download cao nhất tại khu vực Hà Nội (26,39Mbps), đứng thứ hai là VNPT (22.07Mbps) và thứ ba là FPT Telecom (21,27Mbps) còn Viettel là 14,77Mbps.

Thúy Ngà