1. Mẹ yêu của con! Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, con xin chúc mẹ luôn khoẻ, hạnh phúc và bình an. Mẹ mãi mãi tuyệt vời nhất trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều.

2. Ngày 8/3, con chúc mẹ vui vẻ và mạnh khoẻ. Con cầu mong mẹ có thể sống trường thọ bên con.

3. Chúc mẹ yêu mãi sống vui, sống khỏe và an yên bên con cháu. Mẹ luôn là động lực, chỗ dựa vững chắc nhất cho con. Hãy luôn giữ sức khoẻ để con luôn được nhìn thấy mẹ mỗi ngày, mẹ nhé.

4. Mẹ! Hôm nay là ngày quá đặc biệt. Con gửi tặng mẹ đóa hồng đẹp nhất kèm lời cảm ơn mẹ vẫn luôn yêu thương và che chở con mỗi ngày. Chúng con nhất định sẽ báo đáp ân tình của mẹ nên mẹ hãy vui vẻ mẹ nhé.

anh 6 loi chuc 8 3.jpg
Ảnh minh họa: PX

5. Mẹ luôn là niềm vui và hy vọng của con. Chúc mừng ngày 8/3 và chúc những điều tốt đẹp nhất luôn đến với mẹ của con.

6. Tình cảm của mẹ như đại dương mênh mông, tưới tắm cả đời con bằng nước mát lành. Con rất biết ơn mẹ đã cho con hình hài, trái tim biết thổn thức, biết yêu mẹ. Chúc mẹ 8/3 thật nhiều niềm vui, con yêu mẹ rất nhiều.

7. Mẹ là vầng trăng, lúc nào cũng ở bên cạnh và soi sáng con đường của con. Nhân ngày 8/3, mong mẹ nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui.

8. Hôm nay là ngày 8/3, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Con cảm ơn mẹ đã chăm sóc và che chở cho con từ khi còn bé xíu. Con cầu trời cho mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con.

9. Nhân ngày 8/3, con chúc người phụ nữ xinh đẹp của con luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc.

10. Kính chúc người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất trên đời - mẹ của con - mạnh khỏe, trẻ trung và hạnh phúc. Con chúc mẹ một ngày 8/3 tuyệt vời với những đóa hoa đẹp nhất. Con yêu mẹ rất nhiều!

11. Con muốn mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc, không chỉ trong ngày 8/3 mà còn tất cả các ngày trong năm. Khi nhìn thấy mẹ vui tươi, con cũng cảm thấy hạnh phúc.

12. Trong ngày 8/3 đặc biệt này, con kính chúc mẹ một ngày vui tươi, khỏe mạnh và bình yên. Con cảm ơn mẹ đã yêu thương và dạy dỗ con, trở thành chỗ dựa an toàn cho con.

13. Mẹ luôn là người ở bên con khi con cần. Mẹ đã dẫn dắt cho con hướng đi đúng đắn trong cuộc đời. Ngày 8/3 đặc biệt này, con không biết nên chúc mẹ điều gì, nhưng con mong mẹ luôn khỏe mạnh và sống lâu vui vẻ cùng bố và chúng con.

14. Con biết dù cả thế giới quay lưng với mình, thì vẫn còn có mẹ bên cạnh. Thế nên, con chẳng sợ quá khứ thất bại, tương lai khó khăn. Con chỉ cần có mẹ. Con thắp đèn trời cầu cho mẹ sống đời với con. Con yêu mẹ thật nhiều! Chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa!

15. Nếu cuộc đời bắt con phải đánh đổi thì con không cần giàu có, xinh đẹp, thông minh... Con nguyện đánh đổi tất cả, chỉ cần có mẹ ở cạnh bên. Ngày Quốc tế Phụ nữ là để nhắc con còn có mẹ, là để mẹ biết con yêu mẹ nhiều. Mẹ yêu của con!

(Tổng hợp)