Xem nhanh:
  • • Lời chúc 8/3 dành cho bà, mẹ
  • • Lời chúc 8/3 dành cho vợ
  • • Lời chúc 8/3 dành cho bạn gái

Lời chúc 8/3 dành cho bà, mẹ

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm!

2. Bà ơi, cháu ở xa, không thường xuyên về thăm bà, cháu nhớ bà nhiều lắm. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà nhiều sức khỏe, ăn khỏe, ngủ khỏe và luôn vui vẻ, sống lâu với các cháu! Cháu yêu bà.

3. Chúc bà kính yêu của cháu ngày 8/3 thật ý nghĩa, hạnh phúc. Không có lời chúc nào nói hết được tình cảm mà chúng cháu dành cho bà, mong bà mãi khỏe mạnh.

4. Tình cảm và những gì bà dành cho con cho cháu không có lời nào có thể diễn tả. Hôm nay 8/3, chúng cháu thực sự chỉ muốn nói lời cảm ơn bà. Chúng cháu yêu bà nhiều lắm!

5. Gửi bà kính yêu! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chẳng biết nói gì hơn, cháu chỉ biết chúc bà luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ.

6. Chúc mừng ngày 8/3 mẹ yêu quý của con! Con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con, làm chỗ dựa tinh thần cho con trong cuộc sống, mẹ nhé.

anh 1 loi chuc 8 3.jpg
Ảnh minh họa: PX

7. Mẹ ơi con mong ước trong ngày đặc biệt này, mẹ yêu của con sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thật hạnh phúc.

8. Hôm nay mùng 8/3, con xin tặng những đóa hoa tươi thắm, chúc mẹ mãi vui vẻ hạnh phúc và sống đời với con.

9. Mẹ ơi, cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày 8/3, con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình.

10. Chúc mừng mẹ - người phụ nữ rất xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. 

Lời chúc 8/3 dành cho vợ

1. Gặp được em là điều may mắn nhất đời anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

2. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.

3. Cảm ơn em đã bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha!

4. Anh chúc em thật hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ nhiều nhiều.

5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chồng chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em đã đến bên anh.

6. Em không chỉ là vợ của anh, là mẹ của các con mà còn là một người bạn đồng hành hoàn hảo nhất đời anh. Ngàn lời chúc không thể nói hết được tình cảm và sự biết ơn anh dành cho vợ yêu. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

7. Vợ ơi, chúc em ngày 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ, mỗi ngày trôi qua đều sẽ tràn ngập niềm vui. Cảm ơn em về tất cả!

8. Cảm ơn em đã nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

9. Làm vợ không hề dễ, làm mẹ lại càng không, rất biết ơn em đã luôn là một người vợ hiền của anh và một người mẹ tốt của các con. Chúc vợ yêu ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc!

10. Chúc vợ yêu của anh có ngày Quốc tế Phụ nữ thật nhiều hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tràn ngập tiếng cười. Em luôn rực sáng như ánh mặt trời, bao la hào sảng như trái đất và rộng lượng như biển cả. Anh cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh và yêu anh.

Lời chúc 8/3 dành cho bạn gái

anh 4 loi chuc 8 3.jpg
Ảnh minh họa: PX

1. Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất mà cuộc sống này đã ban tặng cho anh. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

2. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? 

3. Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em.

4. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.

5. Anh chúc em luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tập tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em.

6. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

7. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng cho em vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

8. Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có một ngày tuyệt vời và đáng nhớ.

9. Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women's Day.

10. Mỗi người đều sẽ có hạnh phúc riêng của mình, còn đối với anh hạnh phúc lớn nhất chính là em. Anh mong rằng mỗi ngày bên nhau đều là ngày hạnh phúc, mong em sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Yêu em!

(Tổng hợp)