Lời chúc 20/11 cho mẹ 

* Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con chúc mẹ có thật nhiều niềm vui. Mẹ là cô giáo đầu tiên và đặc biệt nhất của con. Con cảm ơn mẹ và luôn tự hào về mẹ.

* Con chúc mẹ có một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Con thật may mắn và tự hào vì được làm con của một cô giáo. 

* Hôm nay là một ngày thật đặc biệt không chỉ với mẹ mà còn với cả gia đình mình. Thay mặt cả nhà, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và tràn đầy nhiệt huyết với nghề. Chúc mừng mẹ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

* Nhân ngày 20/11 con xin gửi đến mẹ và cũng là cô giáo của con lời cảm ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất. Con rất may mắn vì luôn có mẹ ở bên, dạy con những điều hay lẽ phải. Mẹ hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc với công việc nhé.

* Chúc mẹ có một ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật vui vẻ và hạnh phúc bên những học sinh thân yêu. Con luôn tự hào là một người con của giáo viên được nhiều thế hệ học trò kính trọng, đồng nghiệp yêu mến. Xin chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn thành công trong sự nghiệp “trồng người”.

Lời chúc 20/11 cho vợ 

* Chúc cô giáo, chúc mẹ hiền của các con anh có một ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui! Chúc em những điều tốt đẹp nhất, luôn thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao em nhé!

* Hôm nay là ngày đặc biệt của em, em cứ thỏa sức vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái nhé, mọi việc ở nhà đã có anh lo. Chúc em 20/11 vui vẻ!

* Chúc mừng ngày 20/11 tới em - người vợ hiền yêu dấu, một cô giáo tận tụy với nghề! Chúc em luôn vui và thành công với sự nghiệp "trồng người".

* Chúc vợ một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và luôn hạnh phúc. Anh và các con luôn tự hào về em.

Lời chúc 20/11 cho người yêu

* Em là một cô giáo chu toàn trong giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các lớp học sinh. Nhân ngày 20/11, anh chúc em luôn vui vẻ, thành công trong nghề nghiệp và luôn hạnh phúc bên anh!.

* Chúc "cô giáo" của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và có một ngày 20/11 đáng nhớ nhé. Anh luôn tự hào về cô giáo.

* Anh may mắn vì yêu được một cô giáo dịu hiền như em. Chúc em có một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui nhé em yêu.

* Happy teacher's day! Chúc tình yêu của anh luôn xinh đẹp, hạnh phúc, có thật nhiều niềm vui nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Anh luôn tự hào về em đấy!

Tổng hợp