Xem nhanh:
  • • Hoa tươi
  • • Mỹ phẩm làm đẹp
  • • Thời trang
  • • Tự tay nấu một bữa cơm
  • • Đồ công nghệ
  • • Đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng
  • • Chuyến du lịch ý nghĩa, lãng mạn

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái mạnh tôn vinh “một nửa thế giới” còn lại. Ngoài những lời chúc, chúng ta có thể chọn lựa các món quà tặng sau đây để gửi đến những người phụ nữ mình yêu thương.

1. Hoa tươi

qua tang 2.jpg

Hoa tươi là một trong những loại quà tặng phổ biến nhất trong các dịp lễ hội. Tặng phái nữ một bó hoa tươi luôn là lựa chọn mang đến cho người nhận cảm giác gần gũi, lãng mạn và giàu ý nghĩa.

Hoa không chỉ là biểu tượng cho sắc đẹp của phái nữ. Hơn thế, mỗi loài hoa còn ẩn chứa một ý nghĩa riêng biệt.

Nếu như hoa hồng vàng thể hiện lòng biết ơn và lời cảm ơn sâu sắc thì hoa tulip vàng lại tượng trưng cho những điều vui vẻ, tích cực. Hoa hướng dương đại diện cho sự ngưỡng mộ và tôn trọng…

Do đó, tùy vào sở thích, tính cách của người nhận, bạn có thể lựa chọn loài hoa, màu hoa phù hợp để làm quà tặng trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này.

2. Mỹ phẩm làm đẹp

qua tang 1.jpg

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phái nữ đều muốn bản thân thật đẹp trong mắt mọi người. Vậy nên, bạn hãy tặng mỹ phẩm cho những người phụ nữ mình yêu thương.

Quà tặng này không chỉ giúp phái nữ chăm sóc nhan sắc, mà còn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho những người phụ nữ yêu thương.

3. Thời trang

qua tang 4.jpg

Ngoài mỹ phẩm, thời trang cũng là món quà sẽ khiến phái nữ thích mê khi được tặng vào ngày 8/3. Tùy nhu cầu, sở thích, cá tính của người nhận, bạn có thể tặng phái nữ các sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách, giày…

4. Tự tay nấu một bữa cơm

qua tang 5.jpg

Hãy tự tay “đạo diễn” một bữa cơm gồm những món ăn mà người phụ nữ của bạn yêu thích. Đó chắc chắn là món quà ý nghĩa với bất cứ người phụ nữ nào.

Nếu có điều kiện, hãy đưa mẹ/người yêu/vợ bạn đi ăn ở một nhà hàng sang trọng hay ở nơi nào đó mà 2 người từng có kỷ niệm. Sẽ không có người phụ nữ nào từ chối món quà ngọt ngào này. 

5. Đồ công nghệ

qua tang 6.jpg

Sự hiện đại và tiện nghi mà những món đồ công nghệ mang lại luôn làm mọi người mê mẩn. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn thiết bị công nghệ làm quà tặng vợ trong ngày này. Món quà có giá trị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, tivi... sẽ giúp cuộc sống cô ấy trở nên thuận tiện và dễ dàng. 

Với ngân sách hạn hẹp hơn, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ công nghệ nhỏ xinh như một chiếc loa di động, một đôi tai nghe…

6. Đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng

qua tang 7.jpg

Đây có lẽ là món quà thời thượng nhất dành tặng các bà nội trợ hiện đại.

Để giải phóng sức lao động của người nội trợ, các nhà sản xuất đồ làm bếp đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm tiện ích như máy rửa bát, robot hút bụi, máy giặt, máy sấy, nồi chiên không dầu… Đây là những “vũ khí” lợi hại trong căn bếp và là những món đồ không thể thiếu của các bà nội trợ bận rộn.

Tặng đồ dùng nhà bếp là một hình thức để bày tỏ lời cảm ơn những bữa cơm ngon của vợ, người yêu. Các món đồ gia dụng nhà bếp giúp cả nhà tiết kiệm thời gian. Đó cũng là cách thể hiện bạn luôn thấu hiểu, sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ.

7. Chuyến du lịch ý nghĩa, lãng mạn

qua tang 8.jpg

Một chuyến du lịch được lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo đến nơi mình yêu thích sẽ là món quà vô cùng hấp dẫn vào dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Quà tặng này sẽ giúp phái nữ có những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái. Người được nhận cũng sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ sau chuyến đi đầy ý nghĩa.

(Tổng hợp)

Ảnh minh họa: P.L