Lời chúc con cái gửi đến ông bà, cha mẹ

1. Nhân ngày Gia đình Việt Nam con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, sức khỏe, mong cho gia đình mình mãi yêu thương, hạnh phúc như bây giờ.

2. Cho dù con có đi đâu, làm gì, và gặp những khó khăn như thế nào, gia đình mình vẫn luôn là nơi để nhớ, để yêu thương và là chỗ dựa vững chắc cho con. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương che chở con.

3. Nhân ngày Gia đình Việt Nam con chúc bố mẹ không chỉ ngày hôm nay mà cả 364 ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc.

4. Gia đình luôn là điều tự hào nhất đối với con. Dù đi đâu làm gì, trong tim con vẫn luôn hướng về những người thân của mình. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc ông bà, bố mẹ sức khỏe, chúc gia đình mãi ấm cúng, hạnh phúc. 

Ảnh minh họa: Nguồn pxfuel

5. Bố mẹ kính yêu, hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc cả nhà luôn mạnh khỏe. Con mong chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không ạ?

6. Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và là nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và tươi cười. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

7. Con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Kính chúc gia đình mình luôn vui vẻ, khỏe mạnh, mãi bên nhau hạnh phúc!

8. Con yêu gia đình mình, dù ở đâu thì trong lòng con vẫn luôn hướng về ông bà, bố mẹ. Kính chúc sức khỏe cả nhà, chúc cho gia đình mình mãi mãi khỏe mạnh, viên mãn hạnh phúc.

9. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, con chỉ mong được ở gần bố mẹ để tận hưởng những ngày tháng vui vẻ gia đình. Không có gì thay thế được tình cảm gia đình mình dành cho nhau. Con mong bố mẹ và các anh chị luôn khỏe mạnh!

10. Dù ở đâu, làm gì, giàu có hay nghèo khó, con hứa sẽ luôn hướng về gia đình, người thân của mình. Bố mẹ hãy cứ yên tâm, chúng con sẽ luôn nương tựa, giúp đỡ nhau vì chúng con là một gia đình, là con của bố mẹ!

Lời chúc bố mẹ dành cho con cái

1. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

2. Chúng ta may mắn được là một gia đình. Bố hy vọng các con sẽ luôn ghi nhớ điều này và cả nhà ta sẽ luôn yêu thương nhau, yêu các con của bố mẹ nhiều.

3. Ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chỉ mong các con luôn khỏe mạnh, sống chân thành, hết mình và hãy biết bảo vệ bản thân. Bố mẹ hi vọng được nhìn thấy các con thành công. 

4. Ngày Gia đình Việt Nam, mong cả gia đình mình sẽ luôn sát cánh bên nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách.

5. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, bố chúc cả nhà ta lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Chúc cho gia đình ta mãi hạnh phúc!

6. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, mẹ mong gia đình mình sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống, cùng nhau chia sẻ những buồn, vui trong cuộc sống. Yêu các con của mẹ!

7. Tình yêu cha mẹ dành cho các con không gì có thể thay thế. Chúc cho gia đình ta mãi khỏe mạnh, hạnh phúc. Bố mẹ mong các con thành công, vui vẻ!

8. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam, dù các con có đi làm ăn xa, bố mẹ vẫn luôn nhớ đến các con và mong ngày các con thành công, rạng danh.

9. Các con là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho bố mẹ. Vậy nên cả đời này bố mẹ chỉ mong các con của bố mẹ thành công, sống vui vẻ. Yêu các con và chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam.

10. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc các con thành công, vui vẻ, hạnh phúc. Dù các con làm gì, ở đâu, bố mẹ vẫn luôn ủng hộ các con hết mình. 

Thanh Anh (tổng hợp)

Những status hay và hài hước ngày 8/3

Những status hay và hài hước ngày 8/3

Những câu status hay và hài hước dùng đăng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Zalo) ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thay bạn thể hiện "tình cảm" dành cho phái đẹp.