- Nhân ngày 8 tháng 3 xin thay mặt toàn thể anh em trong công ty gửi đến những bông hồng xinh đẹp của chúng ta lời chúc chân thành nhất. Chúc chị em luôn vui tươi, rạng rỡ như tuổi đôi mươi.

- Nhân ngày 8/3 chúc hội chị em trong công ty sẽ luôn xinh đẹp gặt hái được nhiều thành công trong công việc và thật hạnh phúc bên gia đình và người thân.

- Ngày 8/3 chúc chị em luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Có chị em trong công ty, cánh đàn ông chúng tôi có thêm sức mạnh tinh thần. Cảm ơn vì tất cả.

- Chúc tất cả những bông hoa xinh đẹp trong công ty có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui và 364 ngày còn lại đong đầy hạnh phúc!

Ảnh: Pxfuel

- Nhân ngày 8/3, chúc toàn thể phái nữ của công ty luôn nở nụ cười trên môi, không vướng bận ưu sầu hay muộn phiền để mãi trẻ trung, yêu đời phơi phới.

- Chúc đồng nghiệp nữ xinh đẹp và thân thiện của tôi có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa và nhiều lời chúc tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

- Chúc bạn ngày 8/3 an vui, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và những điều tuyệt vời trong cuộc sống!

- Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả bông hoa xinh đẹp trong công ty, chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

- Xin chúc các chị em đồng nghiệp có một ngày 8/3 ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp của mình.

- Ngày 8/3 xin chúc các chị em đồng nghiệp công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới trong tương lai. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc, nhận được cơn mưa lời khen và nhiều món quà đẹp nhất.

- Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Chúc các bạn đồng nghiệp nữ có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

- Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em trong ngày 8/3 tràn ngập niềm vui.