Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 dành riêng cho các bé, mang ý nghĩa quan trọng, nhắc nhở trách nhiệm của gia đình và xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

Xem nhanh:
  • • Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi dành tặng con từ bố mẹ
  • • Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi dành tặng bé từ thầy cô

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi dành tặng con từ bố mẹ

- Ngày 1/6 bố mẹ chúc con yêu mạnh khỏe, học giỏi báo cáo kết quả học tập cuối năm để nhận quà nhé.

- Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Tết thiếu nhi thật vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

- Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

Ảnh minh họa: Pexels

- Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã về. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

- Bé con của mẹ! Hôm nay là ngày 1/6, mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ăn thật nhiều và giữ mãi nụ cười xinh trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm.

- Ngày lễ của con, mẹ gửi tới con lời yêu thương nhất: “Mẹ yêu con rất nhiều”. Yêu thương gửi tới con 1.000 nụ hôn!

- Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc các con mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.

- Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con yêu 1.000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi dành tặng bé từ thầy cô

- Mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá của tự nhiên, hãy cho các em ngày hôm nay, cho các em thời gian để vui chơi và mở đường cho tương lai tươi sáng phía trước của các em. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các học sinh của cô!

- Trách nhiệm lớn nhất đối với giáo viên chúng tôi là phải làm cho thế giới này trở thành một nơi an toàn cho trẻ em, để các em thiếu nhi biến nó thành một nơi tốt đẹp hơn nữa. Chúc mừng ngày Thiếu nhi 1/6! Cô luôn yêu các em!

Ảnh minh họa: Pexels

- Nếu chúng ta muốn thấy tương lai của mình tràn ngập hạnh phúc và sự hòa thuận, chúng ta phải dạy những đứa trẻ của mình trở thành một con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6!

- Các thầy cô cũng đã học được rất nhiều điều từ các em, đặc biệt là cách vui vẻ với những điều đơn giản. Hy vọng các em có một ngày 1/6 thật vui vẻ!

- Mỗi đứa trẻ là một phép màu có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Thầy chúc các em ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc.

- Một đứa trẻ luôn có thể dạy cho người lớn 3 điều: hạnh phúc giản đơn, luôn bận rộn với điều gì đó và biết cách đòi hỏi ở mọi thứ bạn muốn. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, thầy/cô chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các em!

(Tổng hợp)