Những quà tặng ý nghĩa và độc đáo nào sẽ gây bất ngờ cho các con? Nếu bạn chưa nghĩ ra thì có thể tham khảo gợi ý quà tặng bé ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 do VietNamNet tổng hợp.

Đồ chơi

Robot đồ chơi thông minh: Quà tặng này sẽ cho phép trẻ khám phá thế giới công nghệ từ sớm, qua đó rèn luyện khả năng tư duy logic và sáng tạo nhiều hơn.

Bộ xếp hình, đồ chơi lắp ghép: Món đồ chơi này giúp trẻ em khám phá khả năng tập trung của mình, cũng như rèn luyện tư duy. 

Xe đua đồ chơi: Trẻ em sẽ được trải nghiệm tốc độ, rèn luyện khả năng quan sát khi điều khiển xe trên đường đua.

Gấu bông, búp bê: Món quà này rất phù hợp để dành tặng cho những bé gái dễ thương, xinh xắn.

Ảnh minh họa: Pexels.

Đồ dùng học tập, balo, cặp sách

Sách vở, dụng cụ học tập là vật dụng không thể thiếu đối với các bé ở độ tuổi đến trường. Đây sẽ là quà tặng vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

Bộ đồ dùng học tập trên thị trường rất đa dạng về sản phẩm. Số lượng, mẫu mã nhiều tha hồ cho bé lựa chọn.

Ngoài ra, một chiếc balo, cặp sách mới, đẹp sẽ giúp bé tự hào với bạn bè cùng lớp và yêu thích việc đi học hơn.

Ảnh minh họa: Pexels.

Quần áo

Bạn có thể dẫn bé đến trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc cửa hàng quần áo để sắm cho bé những bộ đầm búp bê, phụ kiện tóc, giày cho bé gái. Hoặc, tặng bé giày thể thao, áo thun hoặc chiếc quần jean cá tính cho bé trai.

Việc dẫn bé đi mua quần áo mới giúp bạn hiểu sở thích, cá tính của trẻ.

Một chuyến đi dã ngoại, du lịch

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thường rơi vào kỳ nghỉ hè của trẻ. Trẻ nhỏ rất thích được bố mẹ dẫn đi chơi, dã ngoại, du lịch. Đây là một món quà hấp dẫn và ý nghĩa dành tặng cho bé sau thời gian dài học tập vất vả, chăm chỉ.

Ảnh minh họa: Pexels.

Quà handmade

Quà handmade là một món quà vô cùng ý nghĩa nếu các bậc phụ huynh tự tay làm tặng bé. Bạn có thể đan một chiếc khăn len, làm một tấm thiệp chúc mừng, may một bộ quần áo, làm một con gấu bông, một chiếc kẹp tóc, đồ cột tóc…

Một bữa ăn thật ngon

Khoảnh khắc gia đình quây quần bên bữa cơm đặc biệt, cùng nhau chia sẻ vui buồn sẽ là kỷ niệm tuyệt đẹp dành cho trẻ.

Bộ ảnh kỷ niệm

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cũng là dịp thích hợp để lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc của các em thiếu nhi. Các bé cực kỳ hào hứng khi được mặc những bộ đồ đẹp, được tạo dáng, làm trò trước máy ảnh.

(Tổng hợp)

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Quốc tế thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân. Tuy nhiên, lịch sử ra đời của ngày lễ này không phải ai cũng biết.