Xem nhanh:
  • Lời chúc Quốc tế Thiếu nhi của bố mẹ dành tặng con
  • Lời chúc Quốc tế Thiếu nhi của thầy cô dành tặng bé
  • Lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hài hước cho bé

1. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn khỏe, vui, chăm ngoan, biết yêu thương và giúp đỡ mọi người trong gia đình. Món quà yêu thích dành cho con đang nằm trong ngăn kéo bàn học của con đấy.

2. Bố mẹ chúc con yêu trong ngày 1/6 ý nghĩa, mạnh khỏe, học giỏi báo cáo kết quả học tập cuối năm để nhận quà nhé!

3. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố chúc con ngập tràn tiếng cười, vui vẻ.

4. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày tết Thiếu nhi thật vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

5. Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

ảnh 6   ngày quốc tế thiếu nhi.jpg
Ảnh minh họa: PX

6. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã về. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

7. Bé con của mẹ! Hôm nay là ngày 1/6, mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ăn thật nhiều và giữ mãi nụ cười xinh trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!

8. Ngày lễ của con, mẹ gửi tới con lời yêu thương nhất: "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1.000 nụ hôn!

9. Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc các con tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.

10. Mẹ chẳng có món quà lớn lao nào dành tặng cho các con. Nhưng, mẹ sẽ dành cả ngày hôm nay để vui chơi và trò chuyện cùng các con! Chúc các con ngoan ngoãn, học thật giỏi nhé, nhanh lớn để bảo vệ mẹ nhé!

1. Mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá của tự nhiên, hãy cho các em ngày hôm nay, cho các em thời gian để vui chơi và mở đường cho tương lai tươi sáng phía trước. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các học sinh của cô!

2. Trách nhiệm lớn nhất đối với giáo viên chúng tôi là phải làm cho thế giới này trở thành một nơi an toàn cho trẻ em, để các em thiếu nhi biến nó thành một nơi tốt đẹp hơn nữa. Chúc mừng ngày Thiếu nhi 1/6! Cô luôn yêu các em!

3. Nếu chúng ta muốn thấy tương lai của mình tràn ngập hạnh phúc và sự hòa thuận, chúng ta phải dạy những đứa trẻ của mình trở thành một con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng ngày trẻ em!

4. Các thầy cô cũng đã học được rất nhiều điều từ các em, đặc biệt là cách vui vẻ với những điều đơn giản. Hy vọng các em có một ngày tết Thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ!

5. Mỗi đứa trẻ là một phép màu có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Thầy chúc các em một ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc.

ảnh 3   ngày quốc tế thiếu nhi.jpg
Ảnh minh họa: PX

6. Trẻ nhỏ cần thời gian của bố mẹ nhiều hơn tất cả những món quà mà chúng có thể mua được. Hãy cho những đứa trẻ nhỏ của bạn biết chúng đặc biệt như thế nào đối với bạn. Cô chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi!

7. Vào ngày đặc biệt này, chúng ta hãy cùng tôn vinh sự ngây thơ và trong sáng của những đứa trẻ đáng yêu xung quanh chúng ta. Vì họ là tương lai của chúng ta, hãy để họ cảm thấy có giá trị bằng mọi cách có thể.

8. Một đứa trẻ luôn có thể dạy cho người lớn 3 điều: Hạnh phúc giản đơn, luôn bận rộn với điều gì đó và biết cách đòi hỏi ở mọi thứ bạn muốn. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, thầy cô chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các em!

1. Này bạn ơi! Có nợ sao không trả tôi hả? Định xù phải không? Bạn đang nợ tôi một nụ cười thật tươi đấy. Mai ngày 1/6, chúc bạn luôn hồn nhiên như trẻ thơ nhé.

2. Ông Trăng đi ngủ rồi. Có phải em định đi ngủ luôn cùng ông Trăng không đấy hả? Dậy nhận quà 1/6 đi mèo lười.

3. Khi ta càng ngày càng già đi, những ký ức về tuổi thơ luôn in dấu. Hãy trân trọng những khoảnh khắc trong hiện tại. Chúc tất cả các thanh niên ngày Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc.

4. Nói đến ngây thơ không thể không nói đến trẻ em được thể hiện thông qua nụ cười. Gửi tới các bé lời chúc ấm áp nhất trong ngày lễ đặc biệt này.

5. Ngày 1/6 năm nay bố mẹ sẽ không chúc mừng đâu. Mà sẽ làm mỗi ngày đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất dành cho con.

(Tổng hợp)