Lời chúc Tết Nguyên đán 2022 dành cho bạn bè

1. Chúc bạn 2022 nhiều người để ý, thẻ ngân hàng chỉ toàn tiền tỷ và đô la. Cung chúc tân xuân.

2. Nghèo cho sạch, rách cho sexy. Chúc bạn năm mới tránh thị phi. Công việc lên hương đời như ý. Xe sang tiền tỷ chẳng lo gì.

{keywords}
 

3. Tết này nào giống Tết xưa, lên đời bốn bánh nắng mưa ngại gì. Chúc bạn của mình năm Nhâm Dần được như ý nguyện.

4. Năm mới chúc tất cả anh chị em, bạn bè sức khỏe dồi dào, mọi sự như ý, tiền tỷ đầy nhà.

5. Năm cũ có gì buồn thì quên đi bạn nhé. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng, thăng tiến ầm ầm.

6. Cung chúc tân xuân, chúc cho bạn của tôi năm mới sức khỏe, tiền bạc, tình yêu. Hãy luôn là bạn tốt của nhau nhé.

7. Năm 2022 đã tới! Chúc bạn 1 năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Năm nay tình bạn của chúng ta phải khác xưa nhé.

8. Tôi ước năm mới sẽ mang đến tất cả những gì mà bạn tôi mong muốn, mọi sự đều thuận lợi. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng! Chúc cho tình bạn này mãi bền lâu.

9. Năm mới đến, chúc bạn tôi hay ăn ít béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

10. Chúc bạn tôi năm mới tiền vào bạc tỷ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ! Chúc mừng năm mới 2022.

Lời chúc Tết Nguyên đán 2022 dành cho đồng nghiệp

1. Năm mới 2022, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt. Cung chúc tân xuân, tình đồng nghiệp luôn thắm đượm. 

2. Năm mới đến rồi, chúc những người đồng nghiệp của tôi luôn tràn trề sức khỏe, tinh thần làm việc phơi phới để sang năm có những thành quả ngoài mong đợi. Chúc cho công ty của chúng ta luôn vững mạnh, thành công gấp nhiều lần năm ngoái. 

3. Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc. Kính chúc kính chúc những người đồng nghiệp của tôi tất cả những điều tốt đẹp, vạn sự thành công. 

4. Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc các bạn đồng nghiệp luôn vững tin, sang năm mang lại nhiều thành tích cho công ty.

5. Chúc sếp của em năm mới trẻ khỏe, vui vẻ, luôn là vị sếp vĩ đại mà nhân viên yêu mến. Chúc công ty vững mạnh, thành công. 

6. Năm mới, chúng em xin gửi tới sếp lời chúc sức khỏe, an lành, gia đình vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Công ty của chúng ta sang năm chắc chắn sẽ là một con hổ dũng mãnh!

7. Chúc anh chị em trong cơ quan năm mới 2022 luôn đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý, giữ mãi an khang. Năm Nhâm Dần chắc chắn ai cũng dũng mãnh như chúa sơn lâm. 

8. Tôi cảm ơn vì các bạn luôn là những người đồng nghiệp yêu quý của tôi trong suốt năm qua. Năm mới 2022 đã đến, chỉ mong chúng ta mãi giữ chặt tình thân, cùng nhau sát cánh đưa công ty lên tầm cao. 

9. Chúc toàn bộ các anh em nhân viên một mùa xuân Nhâm Dần hạnh phúc, vui vẻ, đầy sức trẻ để sang năm mới đưa công ty chúng ta lên vị trí top đầu. Cung chúc tân xuân!

10. Xuân sang, lộc đâm chồi biếc, chúc cho các đồng nghiệp mà tôi yêu quý mãi xinh tươi, khỏe khắn, giàu có, tiền bạc đầy két, tình yêu phơi phới, công ty thắng lợi. 

Thanh Thanh (tổng hợp)