Ngày Valentine 14/2 là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, cơ hội bày tỏ tình cảm của mình dành cho nửa kia. 

Những món quà ý nghĩa, phù hợp, đúng sở thích bạn gái sẽ tăng cơ hội kết nối tình cảm, thắt chặt tình yêu… Chắc chắn, nửa kia sẽ hiểu được tâm ý của bạn thông qua món quà được lựa chọn tinh tế.

Hộp quà socola

anh 6 valentine day.jpg
Ảnh minh họa: Pixabay

Vào ngày Valentine, các cặp đôi thường tặng nhau hộp quà socola. Đây là món quà phổ biến và ý nghĩa trong ngày Lễ Tình nhân. Socola có đủ vị chát đắng, ngọt bùi… giống như các cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Tặng socola cho phái nữ vào ngày 14/2 là một cách để bạn thổ lộ tình cảm hoặc chứng minh tình yêu cả hai ngày càng sâu đậm.

Son môi

Son môi là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng có. Vì thế, chọn son môi làm quà Valentine là lựa chọn thông minh và thiết thực.

Tuy nhiên, bạn phải thực sự tinh tế, quan tâm nửa kia thì mới chọn được mẫu son mới và phù hợp với nàng.

Gấu bông

anh 11 valentine day.jpg
Ảnh minh họa: Pixabay

Gấu bông là một món quà rất phổ biến của đôi lứa yêu nhau. Nó biểu tượng cho sự ấm áp, ngọt ngào. Nếu các bạn đang yêu xa thì một chú gấu bông sẽ rất ý nghĩa với nàng.

Giày thời trang

Giày dép luôn là món phụ kiện được các nàng yêu thích, lựa chọn. Đây cũng là món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của mọi người. Việc tặng một đôi giày vào dịp Valentine sẽ khiến nàng vô cùng bất ngờ và yêu thích. 

Buổi xem phim

Valentine là ngày kỷ niệm quan trọng nhất đối với các đôi đang yêu. Cả hai cùng nhau đến rạp xem một bộ phim lãng mạn là một gợi ý vô cùng thú vị.

Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy mua vé và mời nàng đi xem phim cùng mình vào ngày 14/2 thôi nào.

Một bữa tiệc bí mật

Sau khi xem một bộ phim yêu thích, bạn có thể tạo bất ngờ cho cô ấy bằng một bữa tối lãng mạn, chỉ có hai người dưới ánh nến lung linh.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể bỏ qua bước xem phim, đặt hẳn bàn tiệc dùng bữa tối cho hai người. 

Người ta vẫn nói con đường ngắn nhất tới trái tim là đi qua dạ dày, với một người yêu có tâm hồn ăn uống, chắc chắn một bữa tối thịnh soạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thú cưng

anh 12 valentine day.jpg
Ảnh minh họa: Pixabay

Nếu người yêu của bạn yêu thích thú cưng, việc lựa chọn một chú thú cưng để làm quà tặng Valentine cũng là sự lựa chọn rất tuyệt vời. Bạn có thể chọn một chú mèo xinh, một chú cún năng động để tặng người yêu. 

Khi không có bạn bên cạnh, những chú thú cưng này sẽ bầu bạn cùng nàng. Lúc rảnh rỗi, cả hai cùng nhau chăm sóc thú cưng, cho nhau những kỷ niệm khó quên.

Hoa tươi

Hoa tươi không phải là một món quà xa lạ, nhưng nó lại luôn có một sức hút mãnh liệt đối với các cô gái. Ngoài hoa hồng là biểu tượng của sự lãng mạn, nồng nàn trong tình yêu, bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa mang ý nghĩa khác để tặng người bạn gái của mình nhân dịp Valentine. 

Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức kim loại lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Tặng quà Valentine cho bạn gái bằng bông tai, nhẫn hay dây chuyền… có thể thay cho ngàn lời muốn nói. 

(Tổng hợp)