Xem nhanh:
  • Lời chúc Valentine trắng dành cho bạn nam
  • Lời chúc Valentine trắng dành cho bạn gái

Lời chúc Valentine trắng dành cho bạn nam

1. Anh ơi, thêm một mùa Valentine trắng nữa lại đến. Em mong rằng anh có thể ở đây để cùng em dự lễ kỷ niệm này. Em rất yêu anh và mong chúng ta sẽ luôn gắn kết. Chúc mừng lễ Tình nhân anh nhé!

2. Không thể bên nhau vào lễ Tình nhân, nhưng em vẫn mong anh có một ngày lễ thật ấm áp, hạnh phúc. Hy vọng thời gian này sớm kết thúc để chúng ta gặp lại nhau và bên nhau mãi anh nhé!

3. Em nhớ anh, nhớ những ngày ở bên cạnh anh. Mỗi ngày, mỗi giờ phút trôi qua, em đều nghĩ đến anh và mong chờ mình bên nhau sớm. Anh ơi, dù mình ở đâu, chúng ta sẽ luôn yêu thương và hạnh phúc. Chúc anh lễ Valentine trắng vui vẻ!

valentine-trang-3.jpg
Ảnh minh họa: P.X

4. Ngàn lời nói ra cũng không thể nào bày tỏ hết tình cảm của em dành cho anh. Em xin lỗi vì không thể ở bên cạnh anh những ngày lễ như thế này. Cảm ơn anh đã dành tình yêu cho em, chúc anh ngày Valentine trắng ấm áp!

5. Cảm ơn anh vì đã đến và mang đến cho em một tình yêu thật hạnh phúc. Em chúc anh lễ Tình nhân hạnh phúc, luôn yêu đời và thành công.

Em sẽ luôn yêu anh!

6. Hôm nay là Valentine trắng. Ngoài kia, người ta bên nhau, hẹn hò nhưng em và anh lại ở xa nhau và chỉ có thể gặp nhau qua màn hình điện thoại.

Dù vậy nhưng chỉ cần nhìn thấy anh, em đã vô cùng hạnh phúc rồi. Em mong anh luôn khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày. Em luôn nhớ và yêu anh.

7. Em chỉ ước rằng có anh bên cạnh ngay lúc này, chúng mình sẽ cùng nhau đi ăn, thưởng thức cà phê và ôm nhau thật chặt. Đối với em, mỗi mùa Valentine đều vô cùng ý nghĩa. Em nhớ và yêu anh nhiều.

8. Tình yêu thật kỳ lạ phải không anh, nó có thể gắn kết cả hai chúng mình dù ở xa nhau. Đối với em, dù xa anh nhưng em vẫn luôn dõi theo, yêu anh và ủng hộ anh. Chúc anh ngày Valentine trắng ấm áp!

9. Anh yêu, ngày hôm nay của anh thế nào? Với em, một ngày thiếu anh thật tẻ nhạt. Em mong chúng mình sẽ sớm gặp nhau. Yêu anh nhiều hơn mỗi ngày!

10. Vào ngày lễ đặc biệt này, em chỉ muốn thú nhận rằng em yêu anh điên cuồng và không có gì trên thế giới này có thể thay đổi tình yêu của em với anh.

Lời chúc Valentine trắng dành cho bạn gái

1. Cảm ơn em vì đã đến, cho anh biết thế nào là vị ngọt của tình yêu và có thêm nhiều động lực trong cuộc sống. Gửi đến em 1.000 nụ hôn trong lễ Tình nhân ấm áp này. Mong sớm được gặp em.

valentine-trang-4.jpg
Ảnh minh họa: P.X

2. Với mọi người, có thể em là một cô gái bình thường, nhưng với anh, em là tất cả. Mỗi ngày, em luôn tồn tại trong tâm trí của anh. Anh nhớ em rất nhiều, chúc em Valentine hạnh phúc nhé, yêu em!

3. Người yêu ơi, hôm nay là Valentine trắng rồi. Anh ước ngay lúc này có thể nắm tay em dạo quanh các con đường thành phố. Bọn mình ở xa, em đã phải chịu nhiều thiệt thòi, anh mong ngày đó sẽ đến sớm. Chờ anh em nhé!

4. Chúc em ngày Valentine trắng ấm áp và ngọt ngào. Dù ở xa nhưng anh sẽ luôn dõi theo và đồng hành cùng em, nắm chặt tay em đi đến cuối con đường. Cố gắng đợi anh về em nhé, ngày đó sẽ nhanh đến thôi.

5. Anh muốn được ở cạnh em, nhìn thấy em ngay lúc này. Đôi mắt của em như những vì sao đêm, nụ cười tỏa nắng của em khiến anh cảm thấy ngập tràn trong hạnh phúc.

Với anh, em như một nữ thần. Chúc mừng lễ Tình nhân, cô gái của anh. 

6. Anh không biết phải dùng từ ngữ nào để diễn tả hết tình cảm của anh dành cho em. Dù anh biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng anh tin chúng mình sẽ cùng nhau vượt qua.

Anh yêu em nhiều lắm. Chúc em ngày 14/3 vui vẻ.

7. Nhiều lúc anh cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thế nhưng chỉ cần nghĩ đến em, anh đã có thêm nhiều dũng khí, động lực để vượt qua tất cả.

Cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt khi vắng bóng em, hãy luôn đồng hành với anh, em nhé. Yêu em và chúc em lễ Tình nhân hạnh phúc.

8. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày Valentine trắng cô gái anh yêu. Dù ở xa nhưng anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

9. Một mùa Valentine xa em lại đến rồi, dù khoảng cách xa nhưng không thể nào ngăn cản được tình yêu mà anh dành cho em. Hãy xem quãng thời gian này như một thử thách, chúng mình cùng nhau vượt qua em nhé. Mãi yêu em!

10. Anh gửi gió mang hơi ấm và nụ hôn đến nơi ấy - nơi có một người đang trông giữ trái tim anh. Valentine một mình và nhớ em rất nhiều!

(Tổng hợp)