- Khi trời mưa 2 đứa con nghịch nước, bà mẹ nói không nghe dẫn tới việc bà này đã xuống tay tàn độc với con ruột của mình.

Liên quan đến vụ “Lại chấn động Bình Phước: nghi án mẹ giết 2 con ruột” xảy ra vào chiều 15/7 tại thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước như VietNamNet đã thông tin, một nguồn tin xác nhận, quá trình bị tạm giữ để điều tra, khi ổn định tinh thần, nghi can Đ.T.C (SN 1989) đã khai báo chi tiết về hành vi sát hại 2 con ruột. 

Phía lãnh đạo công an tỉnh Bình Phước cũng nói rõ thêm, đang trưng cầu kết quả giám định tâm thần đối với nghi can C. trước khi đưa ra các quyết định về tố tụng.

{keywords}
Hiện trường khu vực giếng mà nghi can Đ. Ch. sát hại 2 con ruột rồi ném xuống 

Được biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, đến nay công an đã bàn giao 2 thi thể nạn nhân là Điểu M (SN 2010) và Điểu B (SN 2012) cho gia đình lo hậu sự.

Nguồn tin của VietNamNet cho biết chi tiết lời khai của nghi can C : khoảng 9h sáng 15/5 bà C. ở nhà cùng 2 con là Điểu M và Điểu B. Lúc này trời đổ mưa nên Điểu M và Điểu B chạy ra ngoài sân nghịch nước; trên tay Điểu M có cầm 1 con dao để chơi.

Thấy con nghịch nước bẩn, bà C. ra ngoài sân, nói 2 con vào nhà nhưng 2 đứa nhỏ vẫn ngồi chơi. Bất ngờ C. chạy ra tước lấy dao, lần lượt sát hại 2 con rồi thả xuống giếng

Sau khi gây án, nghi can C. vứt bỏ hung khí ở hố rác trước nhà rồi lên rẫy ngồi thẫn thờ.

Gần trưa cùng ngày, C. về lại nhà. Đến 14h chiều, anh Điểu S (SN 1989, là chồng của C.) đi làm về, hỏi 2 con ở đâu thì C. chỉ vào buồng. Anh S vào buồng tìm không thấy con, lúc này anh thấy vợ có dấu hiệu khả nghi khi bất ngờ chạy vườn ẩn nấp.

Anh S liền hô hoán nhờ hàng xóm, công an xã hỗ trợ tìm kiếm hai con. Đến chiều cùng ngày đã tìm thấy thi thể 2 cháu Điểu M và Điểu B ở giếng sâu hơn 17m trong vườn nhà.

Công an đã bắt giữ C. ngay tại hiện trường. Ông S và đại diện chính quyền địa phương đã xác nhận bà C. gần đây có biểu hiện bị tâm thần.

Đàm Đệ