XEM CLIP: 

Hôm nay (15/8), Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã mời làm việc với Lương Bảo Kỳ (23 tuổi, quê Khánh Hoà) và 10 người khác để điều tra, xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Nhóm này đều là nhân viên của quán bar ở đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp.

Hiện công an đang truy tìm những người khác có liên quan trong vụ việc.

Những người bị công an đưa về trụ sở để điều tra, xử lý. Ảnh: CA
Hung khí mà công an thu giữ. Ảnh: CA

Theo điều tra, 19h30 tối 13/8, Kỳ cùng nhóm nhân viên quán bar tập trung trước quán để cúng rằm. Lúc này có hai thanh niên lạ đứng gần đó chờ "giật cô hồn”.

Tuy nhiên, khi nhóm nhân viên quán bar chưa cúng xong, hai thanh niên trên đã lao vào… giật đồ cúng, dẫn đến mâu thuẫn, ẩu đả với nhau. Hai thanh niên hậm hực bỏ đi, không quên để lại lời đe doạ.

Hơn 30 phút sau, hai thanh niên trên quay lại cùng hơn 10 người khác, đi trên nhiều xe gắn máy, mang theo các loại hung khí như dao, mã tấu, gậy gộc… Khi nhóm này vừa xông vào thì nhóm nhân viên quán bar đã rút vào trong, do đó không ai bị thương tích, chỉ có nhân viên giữ xe bị xây xát nhẹ.

Khi nhóm thanh niên rút đi, 8 nhân viên quán bar do Lương Bảo Kỳ cầm đầu,  trang bị hung khí đi tìm nhóm đối thủ để… trả thù. Tuy nhiên khi nhóm này chuẩn bị kéo đi thì lực lượng Công an quận Gò Vấp xuất hiện, kịp thời ngăn chặn, đưa tất cả về trụ sở làm việc, lấy lời khai.