Trong Lối nhỏ vào đời tập 22 lên sóng tối 11/7, sau khi dọn vào nhà Hoàng (Phan Anh) ở thành công, Thảo (Kim Oanh) tiếp tục bày mưu tính kế với người yêu để ôm trọn tài sản của Hoàng.

"Vì một tương lai không làm mà cũng có ăn, anh chấp nhận hy sinh. Nhưng lúc đấy, em mà còn vương vấn nó thì anh hứa sẽ tiễn cả đôi. Anh làm tất cả những điều này là vì em, vì tương lai của chúng mình. Nếu thằng ôn con và thằng bố nó tiếp tục ngáng đường thì chúng nó sẽ phải trả một cái giá rất đắt", người yêu của Thảo nói.

Thảo đáp: "Anh thừa biết em đến với lão đấy cũng chỉ vì tiền thôi mà. Nhưng mình gặp nhau nhiều lão ấy mà biết là mất tất". 

Ở một diễn biến khác, sau khi ra viện, ông Thành hẹn gặp Dũng (Long Hoàng) để trả tiền viện phí và tạm biệt để về quê. "Bác quyết định thế thật ạ? Bác đã khỏe hẳn đâu? bác về rồi ai đèo cháu đi học?", Dũng hỏi bác Thành. "Yếu nên mới phải về quê. Bác cảm ơn cháu đã giúp đỡ. Bác cũng sắp về quê, cầm tiền của cháu làm gì. Bác xin lỗi vì chuyện con trai bác. Đúng là làm ơn mắc oán", ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) buồn nói.

Cũng trong tập này, Hoải (Quỳnh Lương) và Dũng có quan hệ ngày càng tốt. Hoài cho rằng Dũng phải học hỏi thêm nhiều thì mới trưởng thành được. Vì Hoài đau chân nên Dũng đã sẵn sàng cõng cô về. Cả hai đi chơi với nhau vô cùng vui vẻ. Khi nào Thảo sẽ lộ bộ mặt thật của mình trước bố con Hoàng - Dũng? Diễn biến chi tiết tập 22 Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 11/7, trên VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 21, Dũng tuyên bố Thảo chỉ là khách trọ'Lối nhỏ vào đời' tập 21, Dũng tuyên bố Thảo chỉ là khách trọXem ngay