Trong Lối nhỏ vào đời tập 19 lên sóng tối 6/7, Dũng (Long Hoàng) hốt hoảng chạy tới nhà ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) thì thấy ông đang ôm bụng nằm ở ghế.

"Bác có đau lắm không?", Dũng hốt hoảng vừa hỏi vừa đỡ ông Thành dậy. "Cho bác đi bệnh viện, bác đau không chịu được", ông Thành nhăn nhó đáp.

Ở một diễn biến khác, con dâu con trai ông Thành tới nhà tìm nhưng không thấy bố đâu. Cả hai đang đứng ở cổng thì gặp bà Liên (NSND Ngọc Thư).

"Bố có nhà không cháu?", bà Liên hỏi. Thấy vậy, con trai ông Thành tỏ thái độ: "Cửa lại khóa cô ạ? Cô có khóa không, cô mở cho cháu?".

 Con dâu ông cũng vội nói xen vào: "Cô ơi, cháu bảo này, cô là phụ nữ, bố chồng cháu là đàn ông ở một mình. Cô thường xuyên qua lại cũng không hay lắm đâu ạ".

Sau đó, con trai ông Thành nói thẳng, bà Liên không được nhòm ngó căn nhà của bố mình. Tuy nhiên, bà Liên giải thích rằng, họ đang hiểu sai.

Cũng trong tập này, Thảo (Kim Oanh) làm cỗ tại nhà bố con Hoàng (Phan Anh) và Dũng. Thấy Dũng tỏ thái độ không vừa mắt, Thảo cũng tỏ thái độ: "Em không có thời gian chuẩn bị nên 2 bố con không vừa miệng thì thông cảm cho em nhé".

Thấy vậy, Dũng nói: "Cô Thảo giỏi nhỉ bố nhỉ? Ai không biết lại tưởng đồ ship".

Thảo đáp: "Cảm ơn Dũng, cô tuy vụng về nhưng ngày giỗ chạp vẫn muốn tự tay nấu nướng. Hiện đại văn minh đến mấy vẫn phải giữ nề nếp văn hóa".

Sau bữa cơm, Dũng vào nhà vệ sinh rửa tay thì phát hiện trong nhà vệ sinh có nhiều tàn thuốc lá.

Liệu, ông Thành có bị bệnh nghiêm trọng?, những tàn thuốc kia là của ai?, diễn biến chi tiết tập 19 Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 6/7, trên VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 18, ông Thành bị giang hồ hăm dọa'Lối nhỏ vào đời' tập 18, ông Thành bị giang hồ hăm dọaXem ngay