Trong Lối nhỏ vào đời tập 25 lên sóng tối 14/7,  Hoài (Quỳnh Lương) và Dũng (Long Hoàng) đang ở cùng nhau thì có một nhóm người xông vào túm tóc, đánh mà không cần hỏi chuyện.

"Mày là Hoài đúng không? Tẩn nó cho chị, quay cái mặt nó ra đây. Cái mặt xinh như thế kia mà dám làm con giáo thứ 13, dám cướp chồng bà", người phụ nữ lạ mặt nói. Dũng vào can cũng bị nhóm người trên đánh.

Ở một diễn biến khác, Thảo (Kim Oanh) và Khải - bạn trai cũ của Thảo tiếp tục bàn tính để lấy tiền của Hoàng (Phan Anh). Thấy Thảo định trở mặt, Khải đe dọa: "Anh đâu có ngu, giết em thì anh đâu lấy được tiền. Anh cũng đâu nỡ giết người anh yêu. Anh sẽ giết bố con thằng kia để em cả đời phải dằn vặt, đau đớn, hối hận".

Thấy Thảo "ghê tởm" mình, Khải nói: "Nếu anh có nhiều tiền, em chỉ có mê anh thôi". Khải tiếp tục bắt Thảo lấy mật khẩu và chìa khóa két sắt của Hoàng. Bị Khải đe dọa, Thảo hứa trong 2 ngày sẽ lấy được mật khẩu két sắt.

Cũng trong tập này, Hoàng gặp bạn của con trai để hỏi chuyện vì Dũng đã bỏ đi.

"Cháu không biết ở nhà anh Dũng thế nào, từ ngày chuyển trường đến đây, anh ấy chỉ có chúng cháu là bạn thôi. Dù anh ấy không thể hiện nhưng chúng cháu biết lúc nào anh ấy cũng buồn", bạn của Dũng nói.

Liệu, Hoài có thực sự là kẻ cướp chồng hay có người cố ý hãm hại cô?, diễn biến chi tiết tập 25 Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 14/7, trên VTV1.