Thừa hưởng nhiều ưu thế vượt trội

Sau khi tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, gia đình chị Thu Phượng (Q.Tây Hồ, Hà Nội) quyết định mua căn liền kề tại phân khu Thời Đại. Chị Phượng cho biết: “Khi tận mắt chứng kiến, trải nghiệm tiện ích sống trong các dự án của Vinhomes, tôi đã bị choáng ngợp trước sự hiện đại và đa dạng tại đây. Đặc biệt là vịnh bốn mùa Paradise Bay, cứ cuối tuần là các con tôi lại đòi tới khu này để vui chơi, giải trí”.

 Khu đô thị Vinhomes luôn sở hữu những tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Không riêng gì Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, hàng loạt đại đô thị như Vinhomes Grand Park, Vinhomes Ocean Park 1, 2… được Vinhomes kiến tạo hệ sinh thái tiện ích vượt xa những chuẩn mực thông thường, mang đến chất lượng sống, trải nghiệm và sự tận hưởng vượt trội.

 BĐS thấp tầng Vinhomes tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa

Nằm ở vị trí tâm điểm, cận kề trung tâm, các sản phẩm thấp tầng tại các khu đô thị Vinhomes như biệt thự, liền kề, shophouse đều được hưởng nhiều lợi thế. Cùng với hệ sinh thái Vingroup đặc trưng: Vinhomes - Vinmec - Vinschool - Vincom, cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống mà không cần phải ra khỏi khu đô thị. Đó chính là những lý do khiến sản phẩm thấp tầng của Vinhomes luôn được quan tâm và có thanh khoản tốt trên thị trường.

Nhờ lợi thế vượt trội, bất động sản (BĐS) thấp tầng Vinhomes đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục. Sau 4 năm mở bán, giá Vinhomes Ocean Park 1 trên thị trường thứ cấp tăng từ 150% - 285%, hay biệt thự tại Vinhomes Riverside đã tăng đến nhiều lần so với giá gốc, đạt mức trung bình 300 triệu/m2. Với Vinhomes Grand Park, các sản phẩm thấp tầng tăng từ 150% - 200% sau hơn 3 năm mở bán. 

Đầu tư linh hoạt với Fantasy Home

Bên cạnh các ưu điểm làm nên thương hiệu cho sản phẩm thấp tầng Vinhomes, loại hình này còn liên tục tăng giá trị do nguồn cung khan hiếm. Ở góc độ đầu tư, đây là kênh mang lại lợi nhuận cao nếu so sánh với các loại hình khác do vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở thực vừa phục vụ kinh doanh cho thuê tốt. Tuy nhiên, do giá trị lớn nên không phải ai cũng có đủ lực đầu tư.

Đầu tư với Fantasy Home là phương án an toàn. Ảnh phối cảnh

Giữa bối cảnh đó, sản phẩm đầu tư Fantasy Home (thuộc công ty VMI JSC) xuất hiện như một phương án đầu tư hợp lý và an toàn. VMI triển khai mô hình hợp tác đầu tư bằng cách mua các sản phẩm thấp tầng của Vinhomes trên thị trường, sau đó chia nhỏ mỗi căn thành 200 suất đầu tư Fantasy Home. 

Đại diện công ty lấy ví dụ, với các căn tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, nhà đầu tư cần 38 triệu đồng hoặc từ 90 triệu đồng với các sản phẩm liền kề, shophouse hay biệt thự tại phân khu The Manhattan (Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức) là có thể sở hữu 1 suất đầu tư có cơ hội sinh lời tốt.

 Sản phẩm đẳng cấp sẽ tối đa hóa khả năng sinh lời cho dòng vốn. Ảnh phối cảnh

Để tạo điều kiện linh hoạt cho nhà đầu tư, VMI cho phép chọn phương án đầu tư 3 hoặc 5 năm. Cùng với đó là hàng loạt ưu đãi nhằm tối đa hóa khả năng sinh lời đồng thời bảo toàn dòng vốn. Theo đó, VMI cam kết lợi nhuận tối thiểu tới 9,5%/năm dành cho các nhà đầu tư tham gia sớm trước 30/11/2022 và 8,5%/năm cho các nhà đầu tư tham gia sau thời điểm này.

VMI cũng tính toán và xây dựng lộ trình tăng giá kì vọng hợp lý từ 15%/năm trở lên. Sau năm đầu tiên, mốc tăng giá kỳ vọng sẽ lũy kế lần lượt là 30%, 45%, 60% và 75% qua từng năm. 

 Nhà đầu tư có quyền chủ động tự quyết với tài sản đầu tư ở mọi thời điểm. Ảnh phối cảnh

Nhà đầu tư khi tham gia hợp tác được tự do chọn sản phẩm đầu tư, ra quyết định bán ở mọi thời điểm. Song song với đó, với các căn đã hoàn thiện nội thất nhưng chưa bán, VMI JSC sẽ đảm nhận vận hành, tìm kiếm khách thuê và nhà đầu tư được hưởng 50% lợi tức từ cho thuê.

Sau 18 tháng, nếu nhà đầu tư có nhu cầu mà chưa chuyển nhượng được suất đầu tư, VMI JSC còn cam kết mua lại với lợi nhuận 7,5%/năm cho các nhà đầu tư tiên phong (nhà đầu tư tham gia hợp tác đầu tư trước ngày 30/11) và 6,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường. 

Theo đại diện công ty, với việc đầu tư vào BĐS thấp tầng của Vinhomes, Fantasy Home được đánh giá là cơ hội sinh lời “kim cương” với nhà đầu tư có vốn nhỏ.

Thế Định