Mặc dù cảnh quay của Tom Hiddleston trong vai Loki bị cắt khỏi phần 2 bom tấn 'Avengers: Đế chế Ultron' nhưng sắp tới anh sẽ tái xuất với 1 vai diễn dài hơi trong 'Ngôi nhà sống'.

'Crimson Peak', bộ phim kinh dị đầy màu sắc và lôi cuốn của Guillermo Del Toro với sự tham gia của dàn sao đình đám vừa tung trailer quốc tế đầu tiên siêu chất.

Trailer dài hơn 2 phút với những cảnh quay ấn tượng thực sự kích thích trí tò mò của fan hâm mộ thể loại kinh dị trên khắp thế giới. Bộ phim mới nhất của đạo diễn/ biên kịch/ nhà sản xuất nổi tiếng người Mexico Guillermo Del Toro (phim Pan’s Labyrinth, Pacific Rim) khiến người xem lạnh gáy vì 'ngôi nhà ma' và phấn khích với những cảnh quay đẹp nhưng ma quái, đậm chất gothic.

{keywords}
Mia có thêm 1 vai diễn đáng chờ đợi kể từ Alice ở xứ sở thần tiên.

Tuổi thơ của nữ nhà văn Edith (Mia Wasikowska) dường như không hề êm đẹp như bao cô cậu bé khác. Mỗi khi đêm đến, Edith thường được các hồn ma ghé thăm. Đó cũng chính nguồn cảm hứng giúp cô viết nên những câu chuyện kì lạ vốn chưa có lời giải đáp. Một ngày nọ, người đàn ông bí ẩn với vẻ ngoài lịch lãm Thomas (Tom Hiddleston) xuất hiện và bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt những trang sách của Edith.

{keywords}
Jessica Chastain vào vai chị gái của Edith

Tuy nhiên, điều này lại khiến cho Alan - người bạn thơ ấu của Edith, ngờ vực về lý do thực sự hắn ta tiếp cận cô. Mặc cho lời cảnh báo, Edith đèm lòng yêu Thomas say đắm. Cô chấp nhận lời cầu hôn và chuyển về sống cùng Thomas và chị gái Lucille (Jessica Chastain) tại một ngôi nhà cổ cách xa thành phố. Tưởng chừng cuộc hôn nhân sẽ giải thoát Edith khỏi sự đeo bám của các hồn ma trong quá khứ, cô lại tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn bởi những hiện tượng kì lạ xảy ra bên trong ngôi nhà này.

{keywords}
Tom Hiddleston và Mia trong 1 cảnh quay

Kịch bản 'Crimson Peak' được Guillermo Del Toro viết vào năm 2006 sau thành công của tác phẩm từng đoạt 3 giải Oscar "Pan’s Labyrinth". Với điểm nhấn chính là "ngôi nhà sống” có thể thở, rỉ máu và ghi nhớ, Guillermo đã dành 9 năm ròng rà để biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Ban đầu vai nữ chính Edith được nhắm cho Emma Stone nhưng cuối cùng Mia Wasikowska của Alice in Wonderland mới là sự lựa chọn cuối cùng.

{keywords}
Bối cảnh ngôi nhà ma đậm chất gothic trong phim

'Crimson Peak' còn được chờ đợi hơn khi có sự xuất hiện của Tom Hiddleston, nhân vật phản diện được yêu thích trong 'Avengers'. Nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Jessica Chastain cũng đảm nhiệm 1 vai quan trọng trong phim bên cạnh Charlie Hunnam (Sons of Anarchy, Pacific Rim). 'Crimson Peak' dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 16/10/2015, cùng thời điểm với Bắc Mỹ.

Linh Anh