Xem video:

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra tại tuyến cao tốc vành đai của thủ đô Moscow (Nga). 

Đoạn video trích xuất từ camera giao thông cho thấy sự xuất hiện bất ngờ của chiếc lốp lăn trên đường cao tốc đang khá đông đúc xe khiến tài xế của một xe SUV giật mình, phanh gấp rồi dừng lại giữa đường.

Xe taxi đi ngay phía sau cũng đã phải phanh gấp để tránh va chạm nhưng chưa kịp xem chuyện gì xảy ra thì đã bị xe taxi thứ 2 tông mạnh vào đuôi, đẩy chiếc taxi đầu tiên tông vào xe SUV đang dừng ngay phía trước.

Chưa dừng lại ở đó, khi tài xế của 2 chiếc taxi định rời khỏi hiện trường vụ tai nạn, thì phát hiện một loạt phương tiện từ phía sau lao tới, tông mạnh vào 2 chiếc taxi đang dừng giữa đường, trong đó có một chiếc xe ben bị tông lật nghiêng và bị đẩy lê trên đường.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 9 phương tiện trên đường cao tốc bị hư hại nghiêm trọng, nhưng may mắn không có thiệt hại về người. Ttài xế của 2 chiếc taxi đã nhanh chóng bỏ chạy trước khi bị những chiếc xe này tông phải.

Đoạn đường đã bị ùn tắc trong vài giờ để giải quyết hậu quả vụ va chạm.

Hiện cơ quan chức năng đang sử dụng hệ thống camera giám sát trên đường cao tốc để xác định chiếc lốp này là từ phương tiện nào nhằm có phương án xử lý phù hợp.

Theo Newflares

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!