Thay Mbappe sau hiệp 1 là quyết định của tôi”, Luis Enrique cho biết sau trận đấu sớm vòng 24 Ligue 1, PSG 0-0 Monaco.

luis enrique mbappe.jpg
Luis Enrique huỵch toẹt ông thay Mbappe là để chuẩn bị cho cuộc sống không có ngôi sao số 7

Tuy trận thứ 2 liên tiếp đội bóng Paris bị chia điểm nhưng dễ dàng thấy PSG không có đối thủ ở Ligue 1. Hiện tại, họ vẫn đang hơn đội xếp nhì Brest tới 12 điểm.

Và ở một trận hòa không bàn thắng thì Kylian Mbappe là tâm điểm dù anh được HLV Luis Enrique rút ra sau hiệp 1.

Chân sút tuyển Pháp tỏ thái độ bực bội, không hài lòng nên thay vì ngồi ở ghế dự bị, anh bỏ thẳng lên khán đài ngồi với mẹ.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Mbappe bị HLV Luis Enrique thay ra sớm. Trước đó, ở trận PSG 1-1 Rennes, ngôi sao số 7 cũng phải rời sân ở phút 65.

Khi được hỏi về việc liên tục thay Mbappe ra, Luis Enrique huỵch toẹt thẳng vấn đề, ông và PSG chuẩn bị một cuộc sống không có tiền đạo này:

mbappe psg 0 0 monaco.jpg
Mbappe không ngồi với đồng đội mà bỏ lên khán đài theo dõi hiệp 2 PSG 0-0 Monaco, với mẹ của mình sau khi bị Luis Enrique thay ra

Tôi đã lăn lộn với bóng đá đủ lâu để hiểu được mọi thứ đều quan trọng với PSG. Trước sau gì thì chúng tôi cũng thi đấu mà không có Mbappe nên tôi đang tìm kiếm phương án tốt nhất cho đội.

PSG cần phải làm quen với việc chơi bóng mà không có Mbappe. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho đội của mình. Tôi không muốn tạo ra tranh cãi. Đó là quyết định của tôi”.

Mbappe cho biết thêm rằng, ông không hề hay biết việc cầu thủ này theo dõi hiệp 2 của trận đấu PSG 0-0 Monaco từ trên khán đài với mẹ của mình, thay vì ngồi ở băng ghế dự bị của đội.

Mbappe được cho đã nói rõ với PSG sẽ rời Paris vào cuối mùa. Các nguồn tin loan báo, mẹ của anh đã có mặt ở Madrid để hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng. Tay săn bàn 25 tuổi được cho sẽ ký hợp đồng 5 năm, chấp nhận lương thấp hơn hẳn ở PSG.