Thật khó tin, nhưng siêu sao người Bồ vẫn chưa ghi bàn cho MU tại Ngoại hạng Anh. Ở lượt đấu tối qua, người ta hy vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng trong ngày được Erik ten Hag trao cho chiếc băng thủ quân.

Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên khác

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên khác, bất lực trước cầu môn Aston Villa với những tình huống mà chỉ mùa trước thôi, điều đó sẽ không xảy ra.

Chứng kiến Ronaldo khốn khổ trên sân, chẳng giúp ích được gì MU 1-3 Aston, không ít CĐV đã lên mạng kêu gọi số 7 huyền thoại hãy theo chân Pique giải nghệ, người vừa làm với Barca với quan điểm “đôi khi yêu là phải buông tay’.

Ronaldo nên tôn trọng di sản của mình và giải nghệ như Pique”, một người lên tiếng.

Ngay sau đó là nhiều ý kiến tương tự như, “Ronaldo chỉ nên làm những gì Pique làm hôm qua, giải nghệ”, “Ronaldo nên làm như Pique, giải nghệ ngay lập tức nếu anh ấy yêu MU”.

Và kết luận từ 1 fan khác: “Cristiano Ronaldo đã thực sự hết thời. Anh ấy nên theo chân Pique và giải nghệ”.

Siêu sao người Bồ được yêu cầu hãy lập tức làm như Pique - giải nghệ

Một số fan còn cho rằng, Ronaldo không xứng đáng đeo băng thủ quân MU sau khi từ chối vào sân thay người dẫn đến bị Erik ten Hag mới chỉ 2 tuần trước.

Về lừa chọn của mình, thuyền trưởng MU cho biết, thực tế Ronaldo chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vai trò đội trưởng:

Đội trưởng của MU, Harry Maguire ngồi ghế dự bị. David de Gea, là lựa chọn khác nhưng ở vị trí thủ môn, cậu ấy ở khá xa trên sân.

Tiếp theo là Casemiro, tuy nhiên lại không thể nói tốt tiếng Anh, do vậy mà tôi chọn Ronaldo làm đội trưởng”.