Những ngày gần đây, cụm từ "Lưng của Lưu Diệc Phi" gây sốt mạng xã hội weibo. Theo đó, những hình ảnh về tấm lưng của nữ diễn viên được cư dân mạng bình luận, chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

{keywords}
Lưu DIệc Phi trong lần xuất hiện trong sự kiện gần đây.

Theo truyền thông, Lưu Diệc Phi hiếm khi mặc những bộ đầm có thiết kế hở lưng gợi cảm. Trong những lần dự sự kiện, cô cũng chú trọng chọn trang phục kín đáo để giữ hình tượng ngọc nữ mình theo đuổi nhiều năm qua.

“Cô ấy rất xứng với danh xưng Thần tiên tỷ tỷ”, “Bị chê kém sắc mà thế này thì tôi cũng muốn”, “Cô ấy như một tiểu thư bước ra từ truyện ngôn tình”...cộng đồng mạng không ngớt dành lời khen cho cô. Một số khác thì bình luận, Lưu Diệc Phi đẹp tới nỗi võng lưng cũng hoàn hảo.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi Lưu Diệc Phi khoe lưng trần trên phim trước đây.

Lưu Diệc Phi cho biết cô vui mừng và bất ngờ khi biết mình trở thành đề tại được cộng đồng mạng bàn luận. Nữ diễn viên bên cạnh đó cũng tiết lộ 5 thói quen cô vẫn áp dụng nhằm giúp làn da trở nên tươi trẻ, gồm: chú ý tới việc làm sạch da, cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho làn da, bôi kem chống nắng trước khi ra đường, chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc hàng ngày.

{keywords}
Lưu Diệc Phi vừa hoàn thành vai diễn Hoa Mộc Lan phiên bản do Disney sản xuất. Bộ phim dự kiến được phát hành vào tháng 3/2020.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, dù diễn xuất còn gây tranh cãi, cô vẫn được các đạo diễn ưu ái giao thể hiện các vai nữ thần trong tác phẩm cổ trang của Kim Dung như: Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 2006,...

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành chuẩn mực sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”. Nhờ khuôn mặt hài hòa cùng khung xương cân đối, người đẹp 32 tuổi dù ít xuất hiện vẫn được các tạp chí bầu chọn vào top “mỹ nhân Trung Hoa” cùng các người đẹp: Địch Lê Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ, Phạm Băng Băng...

Cố nhà văn Kim Dung từng ca ngợi nhan sắc của cô: "Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độc giả mới biết Kim Dung không hề nói quá".

Tuấn Chiêu

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện 'trẻ như 20 tuổi dù đã 32

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện 'trẻ như 20 tuổi dù đã 32

Lưu Diệc Phi lọt Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất Weibo ngay sau khi xuất hiện ở một sự kiện.