Tác giả 'Chạy theo ánh mặt trời' bỗng nhiên phải đối mặt với nhiều ác cảm khi anh đi từ thiện mà mang theo tới 9 vệ sĩ hộ tống. Lương Bằng Quang lên tiếng, đây là sự hiểu lầm nghiêm trọng bởi anh hoàn toàn không muốn chơi trội.

TIN BÀI KHÁC

Theo nam ca sĩ, chuyện hiểu lầm đã gây cho anh nhiều rắc rối, khó giải thích. Thậm chí, sau cuộc "trưng trổ" đám vệ sĩ, một số người còn nhắn tin, gọi điện với lời lẽ thách thức, hăm dọa vì nghĩ Lương Bằng Quang chảnh chọe, chưa thành "sao" đã chơi nổi.

Lương Bằng Quang đi từ thiện cùng 9 vệ sĩ
Giải thích cho cuộc diễu hành hoành tráng này, Lương Bằng Quang cho biết, trước đó anh có hợp tác và trở thành cổ đông trong một công ty vệ sĩ. Tuy thế, anh chưa từng công bố, thậm chí chưa từng sử dụng dịch vụ của chính công ty mình. Xuất phát từ nhu cầu muốn đưa nhân viên đi làm công tác từ thiện để tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử với cộng đồng, anh đã cho họ đến tiếp xúc với những người lớn tuổi.
Lương Bằng Quang cũng nói thêm, những người già sức đề kháng kém nên anh đã chọn những vệ sĩ có sức khỏe tốt, nói chuyện nhỏ nhẹ và có vẻ mặt chân thành, biết quan sát và chăm sóc khách hàng, thích hợp cho việc thực hiện các kỹ năng giao tiếp. Song anh không ngờ, ngày ra quân làm công tác xã hội của các vệ sĩ đã gây ra cho anh những hiểu lầm không đáng có.

Anh trần tình thêm: "Trong suốt quá trình làm việc, tôi quan sát cách làm của vệ sĩ, chứ vệ sĩ không phải đi để phục vụ tôi. Thật đáng tiếc thời gian gần đây, việc nghệ sĩ xuất hiện cùng vệ sĩ luôn bị xem là chơi trội. Những nghệ sĩ đó hẳn họ có lý do riêng cho sự an ninh nên cần có vệ sĩ. Còn với trường hợp tôi, 9 vệ sĩ đó là một nhóm nhỏ trong số hàng trăm nhân viên thôi".
Giữ bí mật việc kinh doanh công ty vệ sĩ trong suốt 3 năm, vì Lương Bằng Quang sợ công chúng mất thiện cảm với những nghệ sĩ tự biến mình thành "sao" bằng sự trưng trổ có sercurity luôn đi kèm. “Tôi không quên việc kinh doanh vệ sĩ rất dễ thành con dao hai lưỡi, ảnh hưởng tới thương hiệu nghệ sĩ”, anh nói.

Khi được hỏi vì sao lại chọn hướng kinh doanh công ty vệ sĩ, Lương chia sẻ: “Tôi là người trong giới nghệ thuật, hiểu rõ tầm quan trọng cũng như nhu cầu an ninh trong các sự kiện lớn nhỏ. Công việc ca hát giúp tôi có kỹ năng huấn luyện một phần nghiệp vụ cho nhân viên".

(Theo Xzone)