Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn công bố phim điện ảnh tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 với 2 diễn viên chính Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.

Phim xoay quanh vợ chồng Thắng (Trương Thế Vinh) và Đình Đình (Lương Bích Hữu) sống ở khu chung cư cũ. Vài giờ trước khi ra sân bay sang Canada, họ nhận trông giúp em bé sơ sinh từ bà hàng xóm (Kiều Trinh), không ngờ đứa bé đã chết từ lúc nào.

Gặp họa 'trên trời rơi xuống, hai vợ chồng mâu thuẫn, nghi ngờ nhau. Lúc này, cha ruột của đứa bé (rapper Blacka) tìm đến đòi con. Cặp đôi bị cuốn vào câu chuyện, vừa căng não tìm cách thoát khỏi tình huống nghẹt thở vừa đi tìm thủ phạm đằng sau.

teaser cinema.jpg
Teaser poster phim 'Án mạng lầu 4'.

Phim gây chú ý khi công bố Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh đóng chính. Từng đóng vài phim truyền hình như Màu của tình yêu, Chuyện tình làng hoa... việc ca sĩ Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh vẫn là ẩn số.  

Trong khi đó, Án mạng lầu 4 đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên Trương Thế Vinh sau 3 năm từ phim Song song. Nhân vật của anh được nhận định khó đoán, khả nghi.

Chia sẻ với VietNamNet, Trương Thế Vinh vui khi trở lại phim điện ảnh sau thời gian dài. Lần đầu hợp tác đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn, anh cảm nhận sự cởi mở, tinh thần nhiều năng lượng.

Anh đã từ chối nhiều dự án để tập trung cho bộ phim. Khi dành 100% công sức và tâm huyết cho lần trở lại, anh không thấy áp lực.

truong the vinh va luong bich huu 2.jpg
Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh đóng vợ chồng.

"Tôi không kén chọn, chỉ nhận vai phù hợp. Có lẽ, tôi và điện ảnh không nhiều duyên phận nên lời mời cũng hạn chế. Hy vọng dịp này, chúng tôi có thể 'bén duyên' lại", anh cho hay.

Về lý do nhận phim, theo Trương Thế Vinh là 'kịch bản giàu sức hút, câu chuyện mạch lạc mang lại cảm xúc rõ ràng, có thể thuyết phục khán giả ra rạp'.

Anh nhận xét bạn diễn Lương Bích Hữu thông minh, nắm bắt nhanh. Ban đầu, diễn viên hơi lo lắng nhưng nhanh chóng giải tỏa, hòa hợp với nữ ca sĩ sau khi làm việc chung.

Ngoài 2 diễn viên chính, Án mạng lầu 4 còn có sự góp mặt của diễn viên Kiều Trinh, Ngân Quỳnh, rapper Blacka, diễn viên Quế Minh Hân, Tuyền Mập và Lê Công Hoàng. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17/5. 

Teaser phim 'Án mạng lầu 4'