Là một trong những gương mặt đẹp của điện ảnh phía Bắc, sở hữu nhiều vai diễn, Lương Giang còn có niềm đam mê đặc biệt với hội họa. Lương Giang đang là giảng viên Đại học Sư phạm Nghệ Thuật Trung Ương. Nữ họa sĩ trẻ này được đào tạo về hội họa tại trường Lasalle College of the Art của Singapore.

{keywords}
Nhiều họa sĩ, khách mời tới chia vui cùng Lương Giang

Lương Giang đã có triển lãm cá nhân “Thu Xanh” tại khách sạn Hà Nội năm 2016. Cô cũng là đại diện của các hoạ sĩ trẻ tham dự triển lãm tại Ấn Độ trong dịp kỷ niệm 45 năm ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ năm 2017.

{keywords}
Lương Giang rạng rỡ tại sự kiện.

Với tình yêu dành cho hội họa, ngày 3/4, hoạ sĩ Lương Giang đã hoàn thành mong ước của mình là mở thêm phòng tranh Megan Gallery cơ sở 2 để mang những giá trị hội họa đến cho cộng đồng.

{keywords}
 

Lương Giang cho biết, cô mở phòng tranh Megan Gallery với mong muốn lan toả được tình yêu hội họa đến công chúng nhiều hơn nữa, là điểm dừng chân của những người yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật, dù là chuyên hay không chuyên.

{keywords}
Diệu Hương
{keywords}
Huyền Trang, Cường Bely và bạn bè đến ủng hộ Lương Giang.

Ngoài việc trưng bày các tác phẩm hội họa nổi tiếng, phòng tranh của Lương Giang còn là nơi giao lưu, gặp gỡ dành cho những người yêu hội họa. Đây cũng là nơi những người yêu có thể tự mình vẽ những bức tranh yêu thích. Đặc biệt, vào thứ 6 hàng tuần, Megan còn có lớp dạy vẽ thiện nguyện dành cho các bạn nhỏ tự kỷ.

Diễn viên phim người lớn làm gì sau khi 'nghỉ hưu': Sự thật bẽ bàng

Diễn viên phim người lớn làm gì sau khi 'nghỉ hưu': Sự thật bẽ bàng

“Khoảng 2/3 diễn viên khiêu dâm nghỉ hưu chuyển sang làm tiếp viên trong các quán bar, thậm chí là làm gái mại dâm trong các “nhà thổ xà phòng” (nơi khách hàng được nhân viên tắm rửa, kỳ cọ giúp)”.

Lê Phương