Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, trong ngày hôm nay (7/2), lượng khách đến Cảng hàng khôngTân Sơn Nhất vẫn ở mức rất cao (hơn 68,8 nghìn khách), chỉ kém ngày hôm qua 1,5 nghìn khách.

Lượng khách đổ về sân bay tập trung trong khung giờ từ 19h tối đến 2h sáng hôm sau.

Tại sân bay Nội Bài, dự kiến trong ngày 7/2, lượng khách bay từ Nội Bài đạt hơn 31,1 nghìn khách, khung giờ đông nhất là từ 7 - 8h sáng với gần 2,6 nghìn khách.

{keywords}
 
{keywords}
Trong ngày 6/2, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Cảng HKQT Nội Bài đón hơn 370 chuyến bay

Cục hàng không Việt Nam cho biết, trong ngày hôm qua (6/2), ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sản lượng thông qua các cảng hàng không Việt Nam đạt hơn 1,9 nghìn lượt hạ cất cánh, xấp xỉ 290 nghìn khách và 2 nghìn tấn hàng hóa, tăng tương ứng 20% về hạ cất cánh. Số liệu này bằng 73% về hành khách và 4,4% về hàng hóa so với cùng thời điểm Tết Nguyên đán năm 2021.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, các hãng hàng không đang có kế hoạch tăng chuyến từ nay đến ngày 12/2 để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân đi vào phía Nam sau kỳ nghỉ Tết.

Cục Hàng không cũng đề nghị các hãng hàng không tăng chuyến để kịp thời đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Các hãng đã lập kế hoạch để tăng hơn 100 chuyến bay từ 6-12/2, chủ yếu chặng Hà Nội - TP.HCM. Do các giờ ban ngày rất đông, Cục Hàng không đề nghị các hãng bay khung giờ đêm.

{keywords}
 
{keywords}
Xe đưa đón hàng khách lên Nội Bài tăng cao

 

{keywords}
 
{keywords}
 Trong ngày hôm nay, dự kiến có 56 nghìn khách 
Ngày đầu làm việc sau Tết, hàng vạn người vẫn dồn dập về sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày đầu làm việc sau Tết, hàng vạn người vẫn dồn dập về sân bay Tân Sơn Nhất

Sáng nay (7/2, tức mùng 7 Tết Nhâm Dần), lượng khách đi lại qua sân bay Tân Sơn Nhất tuy giảm nhiệt nhưng chiều đến vẫn rất đông với hơn 68.000 người.

Vũ Điệp