Ngày 2/9 tại Nga, Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia Hội thao quân sự quốc tế 2021 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Buổi lễ có sự tham gia của thành viên các đội tuyển, học viên quân sự Việt Nam tại Nga và kiều bào đang sống tại đây.

Tại sự kiện, ca sĩ Lương Nguyệt Anh vinh dự thể hiện tác phẩm Bài ca thống nhất. Ca sĩ đã đặc biệt chọn một thiết kế dạ hội màu đỏ thay vì áo dài như thường lệ vì với cô, màu đỏ chính là màu của chiến thắng và niềm vui, nhiệt huyết. 

{keywords}
Ca sĩ Lương Nguyệt Anh.

"Tôi thực sự xúc động khi được hát Bài ca thống nhất chào mừng 76 năm Quốc khánh Việt Nam trên đất Nga. Đó là một cảm giác thực sự đặc biệt mà tôi may mắn có được. Tôi đã hát lên bằng tình cảm tràn ngập niềm tự hào, lâng lâng xúc động", Lương Nguyệt Anh chia sẻ. 

Trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng, các sự kiện nghệ thuật chào mừng Quốc khánh không thể tổ chức tưng bừng như những năm trước. Vì thế, việc Lương Nguyệt Anh ở Nga được cất tiếng hát ngợi ca quê hương là một kỷ niệm khó quên. Cô nói thêm, tiết trời hôm 2/9 rất lạnh nhưng lòng lại ấm áp khi thấy bao nhiêu người Việt ngồi bên dưới quây quần cùng nhau mừng Quốc khánh.

Trước đó hôm 3/8, Lương Nguyệt Anh sang Nga cùng đội tuyển Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia Hội thao quân sự quốc tế 2021. Cô cùng các nghệ sĩ đại diện lực lượng văn hoá nghệ thuật của Quân đội nhân dân Việt Nam được cử đi tham dự thi đấu môn thi biểu diễn nghệ thuật có tên Đội quân văn hoá.

Những mùa giải trước, hạng mục này thường được tổ chức dưới hình thức liên hoan. Tuy nhiên trong mùa tổ chức này, lần đầu tiên Hội thao quân sự quốc tế đưa Đội quân văn hoá trở thành hình thức thi đấu chính thức. 

Lương Nguyệt Anh hát 'Bài ca thống nhất'

Gia Bảo

Lương Nguyệt Anh đem 'Cô đôi thượng ngàn' đến đấu tại Army Games 2021

Lương Nguyệt Anh đem 'Cô đôi thượng ngàn' đến đấu tại Army Games 2021

Ngày 24 và 26/8, Sao Mai Lương Nguyệt Anh sẽ tham gia thi đấu môn thi "Đội quân văn hoá" tại Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games 2021) được tổ chức tại Liên bang Nga.

Xử lý vụ Angela Phương Trinh đăng tin giun đất chữa Covid-19

Xử lý vụ Angela Phương Trinh đăng tin giun đất chữa Covid-19

Lãnh đạo Sở TT&TT cho biết Sở đang tiến hành thu thập thông tin, xử lý đối với nghệ sĩ lan truyền thông tin giun đất chữa Covid-19.