Ngày 12/12, truyền thông Trung Quốc đưa tin Hà Nhuận Đông dùng xe hơi hiệu Maserati trị giá 8 triệu NDT (hơn 27 tỷ đồng) đến trường quay. Trên đường, một chiếc xe đi phía sau với tốc độ cao tông mạnh vào đuôi xe của nam diễn viên.

Gặp sự cố, xe của Hà Nhuận Đông mất lái, lao thẳng lên một ngọn đồi. Chiếc xe bị méo mó, hư hỏng nặng. Hiện lái xe và Hà Nhuận Đông chỉ bị thương nhẹ, phó đạo diễn nặng hơn khi gãy 1 răng và đang được điều trị ở bệnh viện.

Người dân khi chứng kiến vụ tai nạn đã gọi cảnh sát và cứu hộ để giải cứu những người bị nạn, trong đó có Hà Nhuận Đông. Sau đó, Hà Nhuận Đông nhanh chóng đến phim trường để tiếp tục quay phim. 

Sau kết hôn, tài tử Hà Nhuận Đông dần hạn chế đóng phim. Anh dành thời gian bên bà xã, cùng cô tận hưởng cuộc sống. Kết hôn từ năm 2016, cặp đôi mong mỏi có con nhưng đến nay vẫn chưa có tin vui. Hà Nhuận Đông cho biết hai vợ chồng luôn mong chờ thành viên mới nhưng để mọi việc tùy duyên. 

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là một trong những tài tử nổi tiếng của Đài Loan trong đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm Phong Vân, Tân Tam quốc, Bong bóng mùa hè, Tây du ký - Đại náo thiên cung, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… Trong đó, vai diễn Lương Sơn Bá trong Lương Sơn Bá -  Chúc Anh Đài đưa tên tuổi anh nổi tiếng khắp Châu Á. 

Diệu Thu