Tìm hiểu thông tin về nha khoa

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ làm răng sứ chất lượng, kiều bào nên tìm hiểu đầy đủ các thông tin về cơ sở nha khoa định thực hiện dịch vụ như:

Nha khoa có đầy đủ giấy phép: Một nha khoa để được phép hoạt động phải có giấy phép do Sở Y tế cấp - đảm bảo nha khoa đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, bác sĩ, trang thiết bị… theo quy định, trong đó cho thấy nha khoa được thực hiện kỹ thuật chụp sứ. 

Phương pháp: Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ răng sứ được các phòng khám nha khoa áp dụng. Tuy nhiên quan trọng là khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ nào phù hợp với tình trạng răng miệng và gu thẩm mỹ của mình. Để đưa ra lựa chọn đúng đắn, khách hàng cần tới thăm khám kỹ càng tại các phòng khám nha khoa uy tín chất lượng, để các bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn.

Các dòng răng sứ: Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng răng sứ với đặc điểm khác nhau. Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa SQ Dentist gợi ý các dòng sứ Lava (xuất xứ Mỹ), Nacera Q3 (xuất xứ Đức), Orodent (xuất xứ Ý)... Các dòng răng sứ này được làm từ sứ tinh khiết, nung ở nhiệt độ cao hơn 6000 độ C. Đảm bảo độ thẩm mỹ và sức ăn nhai giống 99% răng thật.

Dentist 1.jpg

Bác sĩ thực hiện: Bác sĩ thực hiện là một trong những điểm mấu chốt tạo nên sự thành công của một ca thẩm mỹ răng sứ. Một bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn sẽ trực tiếp kiểm tra và lên kế hoạch điều trị tối ưu nhất cho khách hàng. Đồng thời lúc thực hiện sẽ mài cùi răng với tỉ lệ phù hợp để tránh ảnh hưởng tới các mô mềm và răng xung quanh, đem lại hiệu quả điều trị tối đa.

Dentist 2.png

Chế độ bảo hành: Chính sách bảo hành răng sứ nhằm bảo vệ quyền lợi cho mỗi khách hàng - điều này chỉ có những trung tâm nha khoa lớn, uy tín mới dám đảm bảo. Vậy nên khách hàng, đặc biệt là kiều bào về nước làm răng sứ nên lựa chọn nha khoa chất lượng, đảm bảo chế độ bảo hành trọn đời để phòng trừ các trường hợp không may trong quá trình sử dụng răng sứ.

Dentist 3.jpg

Nha khoa SQ Dentist - địa chỉ thẩm mỹ răng sứ tại TP.HCM

“Thành lập từ năm 2020, SQ Dentist tự hào là nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm và nụ cười của khách hàng lên hàng đầu”, đại diện phòng khám chia sẻ. 

Đặc biệt với kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ theo công nghệ Bio Align với tiêu chí: không đau - không ê buốt - không mài nhỏ, phục hình tới 90% tất cả tình trạng răng miệng giúp khách hàng lấy lại nụ cười rạng rỡ sau 36 giờ. 

Khi lựa chọn nha khoa SQ Dentist để thẩm mỹ răng sứ, kiều bào sẽ được hỗ trợ vé máy bay, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, chi phí đi lại trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ 

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt thuộc Công ty TNHH nha khoa thẩm mỹ quốc tế - SQ Dentist

Hotline: 1900 3091

Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM

(Nguồn: SQ Dentist)