Theo SinaLý Băng Băng vừa xuất hiện trong một sự kiện tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Nữ diễn viên diện váy hồng bó sát khoe vóc dáng quyến rũ.

Ngôi sao 48 tuổi năng động, tươi trẻ khi giao lưu cùng MC và các khán giả trong suốt sự kiện kéo dài gần 3 giờ đồng hồ. "Sắc vóc, thần thái của Lý Băng Băng là điều mà nhiều lứa nghệ sĩ sau này luôn ao ước có được", một độc giả nhận xét. 

{keywords}
 

Đây cũng là sự kiện đầu tiên hoa đán xuất hiện trước công chúng sau tuyên bố sức khỏe giảm sút. Cuối tháng 11, cô từng cho hay bản thân bị suy nhược, tinh thần không tỉnh táo và dễ bị cảm lạnh. Dù đã uống nhiều thuốc, chạy chữa bác sĩ khắp nơi nhưng bệnh tình không cải thiện. 

Lý Băng Băng còn bị chứng mất ngủ kinh niên. Điều này khiến sức khỏe, tinh thần cô bị xuống dốc nhanh chóng. "Tôi thèm một giấc ngủ sâu đến tận sáng nhưng rất khó khăn. Cứ nằm xuống giường, tôi lại trằn trọc và mắt mở chờ trời sáng", cô nói. Được sự động viên của bạn bè và chuyên gia tâm lý, diễn viên ráng điều chỉnh đồng hồ sinh học để cải thiện chất lượng cuộc sống. 

{keywords}
 

Do ảnh hưởng từ bệnh tình, nữ diễn viên suốt gần 3 năm qua không đóng phim. Trong một bài phỏng vấn, Băng Băng cho biết muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng đến khi thực sự sẵn sàng trở lại công việc. Mặt khác, cô hiện sống độc thân sau khi chia tay bạn trai kém 16 tuổi Hứa Văn Nam. 

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hoa ngữ. Tên tuổi của cô gắn liền với những tác phẩm như: Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Tuyết hoa bí phiến, Vệ binh ngôi mộ cổ, Vùng đất quỷ dữ, Phong thanh... Từ năm 2005 đến nay, diễn viên tập trung vào mảng điện ảnh và tham vọng phát triển sự nghiệp tại kinh đô Hollywood.

Lý Băng Băng chụp ảnh thời trang

Thúy Ngọc

Lý Băng Băng tuổi 48 được khen trẻ như gái đôi mươi

Lý Băng Băng tuổi 48 được khen trẻ như gái đôi mươi

Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen về sắc vóc trẻ trung, thon thả như thiếu nữ. Cô áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ sức khỏe, duy trì nhan sắc.