Theo SinaLý Băng Băng vừa có chuyến thăm quan Disneyland cùng gia đình. Thông qua những tấm hình do nữ diễn viên đăng tải, nhiều cư dân mạng dành nhiều lời khen cho vóc dáng nổi bật của cô dù đã bước sang tuổi U50.

Nữ diễn viên hiện dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại với dự án mới. Một nguồn tin tiết lộ Hoa đán họ Lý hiện rất cẩn trọng đối với mỗi sản phẩm mình góp mặt. Cô không muốn vì kiếm tiền mà làm "mất giá" bản thân trong mắt khán giả. 

Lý Băng Băng được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của showbiz Hoa ngữ. Cô từng cho biết áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ sức khỏe, duy trì nhan sắc. Lối sống lành mạnh của nữ diễn viên đã tác động đến nhiều người xung quanh cô. “Trông cô ấy không khác gì những cô thiếu nữ. So với 20 năm trước chẳng khác biệt là mấy”, Sina bình luận.

Mỗi lần ra ngoài hay dự sự kiện, nữ diễn viên luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ bất chấp tuổi tác. Phong cách thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ trở thành điểm nhấn về thời trang của Lý Băng Băng trong nhiều năm qua.

{keywords}
Lý Băng Băng và bạn trai kém tuổi chia tay sau 4 năm bên nhau. 

Đến tháng 1/2017, Lý Băng Băng bất ngờ tiết lộ đang yêu doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Những tưởng chuyện tình với bạn trai doanh nhân là bến đỗ cuối cùng song Lý Băng Băng cả hai cũng chia tay vào đầu năm nay. Diễn viên nói không còn là tình nhân, hai người vẫn thân thiết.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tên tuổi của cô gắn liền với những tác phẩm gây tiếng vang như: Bao Công, Tuyết hoa bí phiến, Vệ binh ngôi mộ cổ, Vùng đất quỷ dữ, Phong thanh... Từ năm 2005 đến nay, diễn viên tập trung vào mảng điện ảnh và tham vọng phát triển sự nghiệp tại kinh đô Hollywood.

Lý Băng Băng chụp ảnh thời trang

Thúy Ngọc

Lý Băng Băng U50: Sự nghiệp viên mãn, lận đận tình duyên

Lý Băng Băng U50: Sự nghiệp viên mãn, lận đận tình duyên

Lý Băng Băng khiến nhiều người tiếc nuối khi sở hữu sự nghiệp đỉnh cao nhưng chuyện tình cảm cùng bạn trai lại đổ vỡ sau 3 năm bên nhau.