Tối 10/9, lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa). Cặp đôi Anh Tú Atus và Diệu Nhi được xướng tên ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên điện ảnh được khán giả yêu thích nhất

batch_ddATUSNHI07234.jpg
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi giành giải "Nam/Nữ diễn viên điện ảnh được khán giả yêu thích nhất". 

Đây là năm đầu tiên Cánh diều vàng có giải thưởng này, với kết quả do khán giả bình chọn trên mạng xã hội TikTok. Theo thống kê của BTC, Anh Tú Atus đạt 5.240.036 lượt bình chọn, trong khi Diệu Nhi chiến thắng hạng mục còn lại với 12.293.386 phiếu. 

Tuy nhiên, vì lịch trình cá nhân nên Anh Tú Atus - Diệu Nhi không thể có mặt tại lễ trao giải. Trên trang cá nhân, cặp đôi bày tỏ xúc động, gửi lời tri ân đến mọi người sau khi biết tin đoạt giải thưởng. 

Cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh mô phỏng bước trên thảm đỏ nhận giải theo phong cách “đại minh tinh". Trong loạt khoảnh khắc, Anh Tú Atus diện vest lịch lãm, Diệu Nhi mang đầm trắng kết hợp chất liệu bắt mắt. 

“Tôi xin gửi lời cảm ơn BTC Giải thưởng Cánh diều vàng 2024 đã cho chúng tôi có cơ hội chạm tay tới cúp. Tôi rất xúc động khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả, ê-kíp đoàn phim. Vì lịch trình có từ trước nên tối qua chúng tôi không thể tới lễ trao giải nhận trực tiếp, mong quý vị thông cảm”, Diệu Nhi chia sẻ. 

batch_ddATUSNHI00831.jpg

Sau thành công của phim chiếu Tết 2024 - Gặp lại chị bầu, cái tên Anh Tú được nhiều người yêu mến hơn. Anh cũng thể hiện được khả năng biến hóa các dạng vai, không ngại lăn xả vì nghệ thuật. Nhân vật Phúc trong phim là một điểm sáng trong sự nghiệp điện ảnh của nam nghệ sĩ gốc Hà thành. 

“Giải thưởng này là động lực lớn khiến tôi phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Tôi biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng tin rằng có thể học tập và rèn luyện để không phụ lòng người hâm mộ”, Anh Tú Atus chia sẻ. 

Về phần Diệu Nhi, cô từng giành giải thưởng Nữ diễn viên kịch được yêu thích nhất tại Mai Vàng lần thứ 22 (2017). Có cơ hội nhận được giải thưởng lớn tiếp theo, cô bày tỏ: "Tôi cảm ơn khán giả, nhìn số lượt bình chọn lớn như vậy tôi biết mọi người đã yêu thương và chiếu cố cho mình rất nhiều”. 

Cặp sao dành lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn Nhất Trung và ê-kíp Gặp lại chị bầu vì đã cho mình vai diễn hay. Doanh thu hơn trăm tỷ cùng lời khen của giới mộ điệu dành cho bộ phim là thành quả cho sự nỗ lực của đạo diễn, diễn viên cũng như cả tập thể hàng trăm con người. 

Thời gian qua, cả Anh Tú Atus và Diệu Nhi đều bận rộn với lịch trình riêng. Nếu Anh Tú Atus bước vào chung kết của show âm nhạc Anh trai "say hi" thì Diệu Nhi ngồi ghế ban bình luận của show hẹn hò Đảo thiên đường. Dù vậy, cặp sao vẫn hỗ trợ, ủng hộ nhau và luôn giữ được sức hút trên mạng xã hội.

Ảnh, clip: NVCC