Uniqlo 1.jpg

Ultra Light Down - mẫu áo khoác phao lông vũ của mùa đông 

Là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của Uniqlo tại Việt Nam và trên thế giới, áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down của Uniqlo được nhiều chị em coi là trang phục nhất định phải có trong tủ đồ mỗi khi mùa đông đến. 

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, áo khoác phao lông vũ Uniqlo nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng nhờ khả năng giữ ấm tốt, và đặc biệt là trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn trong túi đựng tiện dụng. Trải qua khoảng thời gian 14 năm, sản phẩm đã không ngừng được cải tiến để ngày càng phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người dùng, đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Ấm - Gọn - Nhẹ.

Uniqlo 2.jpg

Ultra Light Down của Uniqlo đã góp phần thay đổi cách người dùng nghĩ về trang phục áo khoác mùa đông. Nếu như trước đây, cứ nhắc đến áo khoác là nhắc đến hình ảnh những trang phục dày cộm, cồng kềnh, nhiều lớp, thì với Ultra Light Down, khả năng giữ ấm gói gọn trong một thiết kế chỉ nặng bằng gần 1 quả táo. Với chiếc áo “kỳ diệu này”, bạn có thể thoải mái vận động, tận hưởng mùa đông thật nhẹ nhàng dù thời tiết có lạnh đến đâu. 

Khi trọng lượng áo chỉ gần bằng 1 quả táo 

Ngay từ khâu chất liệu, Ultra Light Down đã cho thấy ưu điểm vượt trội khi được làm từ 100% lông vũ, trong đó 90% là lông vũ cao cấp có chỉ số giữ nhiệt tối ưu, đem lại cảm giác ấm áp ngay cả những ngày rét buốt. 

Với thiết kế cải tiến, loại bỏ hoàn toàn túi đựng lông vũ, sản phẩm của Uniqlo mang đến một dòng áo phao mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ vỏn vẹn khoảng 268g - gần bằng 1 quả táo. Không những vậy, Ultra Light Down còn gây ấn tượng với lớp vải đặc biệt có khả năng chống thấm nước, “cân" được mọi thời tiết dù mưa hay nắng, giúp người mặc có được trạng thái thoải mái, không phải lo sợ áo bị bẩn.

Uniqlo 3.png
Áo loại bỏ túi chần lông vũ để giảm trọng lượng áo tối đa, đồng thời giúp lông vũ dàn trải đều khắp, tăng khả năng giữ ấm

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động khi có thể gấp gọn và bỏ vào túi đi kèm chỉ khoảng 15cm, vừa vặn trong cốp xe máy hay vali khi đi du lịch. Nhờ thiết kế hợp lý, tinh tế của Ultra Light Down mà người dùng không cần phải đắn đo khi phải mang những chiếc áo dày cộm, tốn diện tích trong các chuyến du lịch dài ngày trong thời tiết giá lạnh.

Uniqlo 4.jpg
 Siêu ấm và siêu nhẹ, có túi nhỏ đi kèm với sản phẩm tiện lợi

Không những giữ ấm tốt, nhỏ gọn mà sản phẩm này còn làm “xiêu lòng" các tín đồ thời trang với khả năng dễ phối, màu sắc trẻ trung, hiện đại. Mang những tông màu từ trung tính, tối giản cho đến tươi tắn, người dùng có thể kết hợp Ultra Light Down với bất kì item nào trong tủ đồ để có một trang phục phong cách, ấm áp ngày đông. 

Uniqlo 5.png

Áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down 2023 bao gồm 3 dòng sản phẩm chính với những ưu điểm, màu sắc khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn: áo khoác, áo parka và áo gile. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đa dạng màu sắc và kích cỡ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng với nhiều phong cách thời trang, dáng người khác nhau. 

Uniqlo 6.jpg
 Áo khoác với kiểu dáng 3D cùng phần tay được thiết kế phù hợp cho mọi chuyển động
Uniqlo 7.jpg
 Áo parka - Sự kết hợp hài hoà giữa kiểu dáng, màu sắc cùng điểm nhấn phần mũ sau áo
Uniqlo 8.jpg
 Áo gile mang vẻ phóng khoáng, tối giản với điểm nhấn chần bông được thiết kế tinh tế

Bích Đào